Hiếm hoi nghệ sĩ Giang Còi và NSND Hoàng Dũng chung khung hình vui vẻ khiến dân mạng nhìn mà xót xa

05/08/2021 02:25
Mới đây, hình ảnh nghệ sĩ Giang Còi và NSND Hoàng Dũng chụp chung được chia sẻ khiến nhiều người hâm mộ nhìn đến không khỏi nghẹn lòng. Đến nay, cả hai cố nghệ sĩ đã lìa xa cõi đời vì căn bệnh ung thư.

Tối qua (4/8), cả showbiz Việt vô cùng đau lòng khi nghệ sĩ Giang Còi qua đời. Dù ra đi mãi mãi nhưng hình ảnh một người nghệ sĩ tài năng vẫn còn trong lòng người hâm mộ. Được biết, cố nghệ sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào 23 giờ tại nhà riêng khiến gia đình và bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng sau thời gian chống chọi căn bệnh ung thư vòm họng.

Nhiều đồng nghiệp cũng tiễn biệt cố nghệ sĩ Giang Còi bằng cách chia sẻ lại những hình ảnh cũ để tưởng nhớ. Trong số vô vàn những khoảnh khắc đẹp lúc sinh thời, bức ảnh hiếm ghi lại khoảnh khắc hai cố NSND Hoàng Dũng và Giang Còi xuất hiện trong cùng khung hình được một người bạn chia sẻ, khiến ai cũng xúc động nghẹn ngào.

NSƯT Hoàng Dũng, Nghệ sĩ Giang Còi, Sao Việt

Cả hai nghệ sĩ đã lìa xa cõi đời sau thời gian chống chọi căn bệnh ung thư.

Nhìn khung ảnh người hâm mộ không khỏi xót xa khi thời điểm này cả hai nghệ sĩ vẫn còn khỏe mạnh, vui vẻ bên các đồng nghiệp trong một buổi tiệc. Được biết, NSND Hoàng Dũng đã qua đời vì bạo bệnh chiều 14/2 tại Bệnh viện Huyết học Trung ương (Hà Nội), hưởng thọ 65 tuổi.

NSƯT Hoàng Dũng, Nghệ sĩ Giang Còi, Sao Việt

NSND Hoàng Dũng đã ra đi vào chiều mùng 3 Tết năm 2021.

NSƯT Hoàng Dũng, Nghệ sĩ Giang Còi, Sao Việt

Sau thời gian chiến đấu căn bệnh ung thư vòm họng, cố nghệ sĩ Giang Còi đã trút hơi thở cuối cùng vào tối khuya ngày 4/8 tại nhà riêng trong vòng tay yêu thương của gia đình và các con.

Xem thêm: Tang lễ của nghệ sĩ Giang Còi, các con khóc ngất khi linh cữu của bố đưa vào hỏa táng

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Hiếm hoi nghệ sĩ Giang Còi và NSND Hoàng Dũng chung khung hình vui vẻ khiến dân mạng nhìn mà xót xa - Ngôi sao