HH Kỳ Duyên lên tiếng xác nhận không phải cướp cơm của Thư Dung

11/04/2018 08:22
Liên quan đến vụ lùm xùm của Thư Dung bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã lên tiếng xác nhận hoa hậu VN 2014 không phải là người thứ 3

Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, sự xuất hiện của Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã nhận được sự quan tâm của báo giới. Cặp đôi này thời gian qua liên tục bị đưa vào tầm ngắm nghi án hẹn hò. Thậm chí, hoa hậu Kỳ Duyên cũng bị á khôi Thư Dung tố là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm với bác sĩ Thái và “cướp chén cơm" của cô.

>> Giật mình trước gương mặt khác lạ dài ngoẵng của Minh Hằng

‘Kỳ Duyên không phải là ‘người cướp cơm’ của Thư Dung’

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và hoa hậu Kỳ Duyên

>> Có thể bạn quan tâm những chuyện lạ chưa từng có: https://ngoisao.vn/ky-quac/

Khi được hỏi về mối quan hệ với á khôi Thư Dung, bác sĩ Chiêm Quốc Thái chia sẻ: "Trước đây tôi đã chọn hotgirl Lily Luta, hoa hậu Jolie Nguyễn làm đại diện hình ảnh thì năm nay tôi quyết định chọn Kỳ Duyên làm đại sứ thương hiệu bởi vẻ đẹp cá tính quyến rũ của cô ấy. Sau khi đã chọn Duyên, tôi có suy nghĩ làm thêm bộ ảnh để kết hợp vẻ đẹp của những cô gái này trong đó có Thư Dung. Nhưng sau đó tôi cảm thấy chưa ưng ý nên dừng lại và cũng nói với 4 cô về việc dừng bộ ảnh. Cả Lily Luta, Jolie Nguyễn và Duyên đều rất bình thường, có thể Thư Dung đã hiểu lầm. Kỳ Duyên không liên quan gì, tôi là người quyết định tất cả".

Trở lại diễn biến cũ, trước ngày lên đường dự thi Miss Eco International 2018, người đẹp Thư Dung đã có buổi gặp gỡ báo giới. Tuy nhiên cũng trong buổi gặp, cô tỏ ra khá lúng túng, liên tục trả lời “Em không biết” trước những câu hỏi liên quan đến việc lợi dụng tên tuổi Kỳ Duyên nhằm đánh bóng mình sau khi bóng gió trên mạng xã hội về việc một hoa hậu cướp "chén cơm" và là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của cô với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

>> Cuối cùng Kỳ Duyên cũng xác nhận đã trùng tu vòng một, phủ nhận chuyện làm người thứ ba

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn 2sao.vn

HH Kỳ Duyên lên tiếng xác nhận không phải cướp cơm của Thư Dung - Ngôi sao