Hé lộ về người mẫu ngoại cỡ gốc Á được lên bìa tạp chí áo tắm danh tiếng

23/05/2022 05:31
- Yumi Nu, 26 tuổi đang thu hút sự chú ý khi trở thành người mẫu ngoại cỡ gốc Á đầu tiên được lên bìa tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated.

Mới đây, tạp chí áo tắm hàng đầu nước Mỹ Sports Illustrated đã công bố 4 gương mặt trang bìa của số đặc biệt năm 2022, đó là Kim Kardashian, ca sĩ Ciara, người mẫu đang nổi Yumi Nu và "chân dài" kỳ cựu Maye Musk - mẹ tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk.

Yumi Nu, 26 tuổi là người mẫu kiêm ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ gốc Nhật Bản - Hà Lan. Mẹ của cô, bà Kana Grace Nootenboom là con gái một doanh nhân thành đạt người Nhật Bản. Yumi Nu là cháu gái của siêu mẫu Devon Aoki và nhà sản xuất âm nhạc Steve Aoki. Mẹ của Yumi Nu cũng từng làm người mẫu và bà đưa con gái cùng tham gia các buổi chụp hình từ khi con còn nhỏ.

Người đẹp cao 1,8 m bắt đầu làm người mẫu vào năm 2010. Cô cũng viết bài hát đầu tiên của mình vào năm 2016 và sau đó ký hợp đồng với hãng thu âm của chú mình.

Hé lộ về người mẫu ngoại cỡ gốc Á được lên bìa tạp chí áo tắm danh tiếng

Yumi Nu lên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated 2022 (Ảnh: Sports Illustrated).

Gần đây người đẹp gốc Á lấn sân kinh doanh và thành công khi sáng lập một nhãn hiệu thời trang dành cho người béo. Cô đã xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue của Mỹ và Nhật và Anh. Yumi Nu chụp hình lần đầu cho tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated vào năm 2021 và tới năm 2022, cô trở thành người mẫu ngoại cỡ gốc châu Á đầu tiên xuất hiện trang bìa của tạp chí này.

Sau khi được lên bìa tạp chí Sports Illustrated, người mẫu 9X xinh đẹp phát biểu: "Thật là một vinh dự lớn khi được xuất hiện trong một tạp chí đẹp và toàn diện như vậy. Tôi rất tự hào được làm nên lịch sử với tư cách là người mẫu Sports Illustrated ngoại cỡ đầu tiên tới từ Châu Á được lên bìa tạp chí".

Người đẹp nói thêm, việc được xuất hiện trên bìa một tạp chí áo tắm danh tiếng như thế này là dấu mốc quan trọng đối với cô và những người có vẻ ngoài giống cô.

"Đối với phụ nữ Mỹ gốc Á, có rất nhiều điều khiến họ ngại ngùng khi phô bày cơ thể và cảm thấy mình gợi cảm. Và tôi nghĩ đối với tôi, trong tư cách là một người mẫu ngoại cỡ, chúng tôi phải chiến đấu với những điều như vậy. Tôi là người mẫu ngoại cỡ gốc Á. Tôi muốn làm nhiều nhất có thể để cho người khác thấy rằng chúng ta không nhỏ bé. Tôi có thể tự tin nói rằng, tôi đẹp".

Hé lộ về người mẫu ngoại cỡ gốc Á được lên bìa tạp chí áo tắm danh tiếng

Yumi Nu xinh đẹp và cá tính (Ảnh: Yumi Nu).

Người mẫu Yumi Nu cũng muốn câu chuyện của cô ấy giúp lan tỏa tình yêu thương và chống lại nạn phân biệt chủng tộc ở Mỹ.

"Trong thời điểm nhiều người gốc Á bị tấn công, kỳ thị chủng tộc, điều quan trọng là người dân Châu Á phải được lắng nghe và ủng hộ. Sự chia rẽ và phân biệt chủng tộc là rất tồi tệ, nó khiến chúng ta đánh mất tình yêu và sự kết nối", Yumi Nu nói.

MJ Day, tổng biên tập tạp chí Sports Illustrated nói thêm: "Chúng tôi đã làm việc với rất nhiều người mẫu tuyệt vời tuy nhiên, Yumi sở hữu sự tự tin và đánh giá cao nhất về bản thân và cơ thể mà chúng tôi từng thấy. Cô ấy không giữ mình theo bất kỳ tiêu chuẩn vẻ đẹp truyền thống nào và luôn cảm thấy mình là một phụ nữ quyền lực, xinh đẹp, gợi cảm".

Về phía Yumi Nu, cô chia sẻ rằng, gần đây cô đã nhận ra là cô không cần phải nỗ lực để làm hài lòng tất cả mọi người.

"Tôi cảm thấy mình cần phải thay đổi tư duy trong cuộc sống của chính mình bởi vì trước đây tôi vốn là một người luôn cố gắng làm hài lòng mọi người. Đó là một cách sống rất mệt mỏi. Tôi từng muốn thay đổi để trở thành một người làm hài lòng tất cả mọi người. Tôi đặt ý kiến của mọi người khác lên bệ đỡ và theo dõi cảm nhận của họ về tôi. Tôi từng nghĩ nhiều về việc người này thích tôi hay không thích tôi nhưng cuối cùng tôi nhận ra rằng, chúng ta không cần phải như vậy và nhận xét của người khác về chúng ta không thực sự quan trọng", Yumi Nu tâm sự.

Theo news.yahoo.com

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

dantri.com.vn

Hé lộ về người mẫu ngoại cỡ gốc Á được lên bìa tạp chí áo tắm danh tiếng - Ngôi sao