Hậu xác nhận 'toang', Hòa Minzy có chia sẻ xúc động về bé Bo, làm điều này cho bạn trai cũ khi bị cư dân mạng 'tấn công'

19/02/2022 07:56
Hòa Minzy đã có hành động làm nhiều người phải rơi lệ sau khi xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải.

Sau 7749 lần bị nghi "toang" với nhau, cho đến chiều ngày 19/2, Hoà Minzy đã chính thức đăng đàn xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó và cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Sự việc này đã khiến cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi vô cùng tiếc nuối, đồng thời cũng rất lo lắng cho bé Bo.

Cho đến mới đây, Hòa Minzy đã có động thái khiến nhiều người cảm thấy vô cùng xúc động sau khi thông báo đã đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải. Theo đó, bên dưới bài đăng xác nhận của mình, nữ ca sĩ đã khoe ảnh đang cõng bé Bo trên lưng cực tình cảm. Đáng chú ý, cô cũng đính kèm lời chia sẻ đầy đau lòng: "Mẹ Hòa sẽ cõng hết muộn phiền trên cuộc đời này cho Bo".

hòa minzy, sao việt, hòa minzy chia tay

Hòa Minzy có chia sẻ đầy xúc động sau khi xác nhận chia tay

Trước đó, Hoà Minzy cũng từng có dòng tâm sự về con và hứa sẽ không để bé Bo phải chịu thiệt thòi: "Điều tuyệt vời nhất cả hai có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, hai mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố! Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

hòa minzy, sao việt, hòa minzy chia tay

hòa minzy, sao việt, hòa minzy chia tay

Hòa Minzy từng có một gia đình tuyệt vời với thiếu gia Minh Hải và bé Bo

hòa minzy, sao việt, hòa minzy chia tay

Hòa Minzy cũng hứa sẽ không để cho bé Bo phải chịu thiệt thòi

Song song với động thái liên quan đến bé Bo, Hòa Minzy cũng mong cư dân mạng không trách bạn trai cũ và tôn trọng quyết định này của cả 2: "Xin mọi người đừng vào trang của anh Hải nói hay trách anh ấy nữa ạ. Hãy tôn trọng quyết định của em và để mọi chuyện kết thúc trong bình yên như status em đăng thôi được không? Vì như vậy 2 đứa em mới có thể thoải mái giữ mối quan hệ và cùng chăm sóc Bo nữa. Thương em thì giúp em nhé mọi người".

hòa minzy, sao việt, hòa minzy chia tay

Hòa Minzy mong khán giả ngưng "tấn công" bạn trai cũ

Xem thêm: Yêu nhau 5 năm không danh phận, Hòa Minzy vẫn một mực bênh vực gia đình nhà chồng

Ngoisao.vn

Hậu xác nhận 'toang', Hòa Minzy có chia sẻ xúc động về bé Bo, làm điều này cho bạn trai cũ khi bị cư dân mạng 'tấn công' - Tâm Sự