Hậu nghi vấn chung bồ, Ngọc Trinh hóa nữ sinh Nhật Bản với nhan sắc 'hack tuổi' không ngờ

24/06/2021 07:44
Những ngày gần đây, Ngọc Trinh liên tục bị "gọi tên" vì nghi có liên quan đến vụ lùm xùm chung bồ tỷ phú với một mỹ nhân khác. Chọn cách im lặng giữa "drama", mới đây Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ khi hóa nữ sinh Nhật Bản.

Nói đến Ngọc Trinh, chắc hẳn khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh mỹ nhân gợi cảm hàng đầu showbiz Việt. Cô nàng thường xuyên đăng tải những bộ ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng của mình. Thế nhưng, mới đây, "Nữ hoàng nội y" bất ngờ thay đổi hình tượng để trở thành một nữ sinh thùy mị.

Ngọc Trinh, hack tuổi, sao Việt

Ngọc Trinh thử sức hóa thành nữ sinh Nhật Bản

Có lẽ đã "tạm" chán khoe da thịt, Ngọc Trinh liền thử sức hóa thân thành một nữ sinh Nhật Bản mang dáng vẻ dịu dàng, nữ tính. Trong ảnh, "Nữ hoàng nội y" diện trang phục màu xanh navy với chiếc váy ngắn và áo vest. Bên trong cô còn mặc kèm áo sơ mi trắng, thắt cà vạt. Không chỉ vậy, người đẹp phối trang phục cùng đôi giày loafer và vớ cao cổ màu trắng.

Ngọc Trinh, hack tuổi, sao Việt

"Nữ hoàng nội y" diện hàng hiệu từ đầu đến chân

Có thể thấy, vóc dáng của Ngọc Trinh có thể "cân" mọi thể loại trang phục, từ hở bạo "hư hỏng" đến "cưa sừng làm nghé". Bộ ảnh này của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Người đẹp gốc Trà Vinh khoe vẻ dịu dàng, đằm thắm của mình khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Ngọc Trinh, hack tuổi, sao Việt

Vẻ dịu dàng, nữ tính của "Nữ hoàng nội y" khiến fan say đắm

Bên cạnh đó, nhan sắc "hack tuổi" của Ngọc Trinh cũng khiến khán giả phải trầm trồ. Dù đã bước sang độ tuổi 32 nhưng khi diện trang phục học sinh, trông "Nữ hoàng nội y" vẫn vô cùng trẻ trung như những thiếu nữ tuổi đôi mươi. Quả thật, nữ diễn viên "Vòng Eo 56" luôn biết cách tạo điểm nhấn nổi bật mỗi khi khoe dáng trước ống kính. Chỉ mặc bộ váy nữ sinh nhưng cô nàng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp và cực kỳ sang trọng.

Ngọc Trinh, hack tuổi, sao Việt

Nhan sắc "hack tuổi" của Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải bộ ảnh này cùng dòng trạng thái dí dỏm: "Ủa alo. Dịu dàng, đằm thắm em không có. Chân thành chịu khó, có được không?". Đáp lại lời Ngọc Trinh, đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ sự khen ngợi trước hình tượng mới của cô và cho biết "Nữ hoàng nội y" có đủ cả dịu dàng, đằm thắm lẫn chân thành, chịu khó.

Ngọc Trinh, hack tuổi, sao Việt

Khán giả hết lời khen ngợi style mới của Ngọc Trinh

Xem thêm: Khoe ảnh trên giường tại nhà riêng, Lệ Quyên lộ thân hình nóng bỏng và góc view đẹp lãng mạn về đêm

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Hậu nghi vấn chung bồ, Ngọc Trinh hóa nữ sinh Nhật Bản với nhan sắc 'hack tuổi' không ngờ - Ngôi sao