Hậu giảm 30kg, vẻ ngoài nhạc sĩ Mr Siro ngày càng lãng tử khiến dân mạng 'rần rần'

13/11/2021 09:37
Hình ảnh mới nhất của Mr. Siro khiến cộng đồng mạng phải ồ ạt nhắc nhở nam nhạc sĩ đừng giảm cân thêm.

Nhắc đến Mr Siro, bên cạnh là "thánh sầu" với các bài hát tâm trạng, thất tình, khán giả còn nhớ đến một chàng trai với thân hình mũm mĩm. Sau một thời gian âm thầm giảm cân thành công, chủ hit Em gái mưa khiến công chúng một phen ngỡ ngàng với dáng vóc thon gọn, điển trai như tài tử Hàn Quốc. "Chỉ là anh chưa muốn đẹp thôi", là một câu nói đùa được người hâm mộ ưu ái dành tặng cho Mr Siro sau khi nam nhạc sĩ "lột xác".

Mr Siro, Sao Việt, Nam nhạc sĩ

Thay đổi về ngoại hình, phong cách thời trang của nam nhạc sĩ cũng được thăng hạng đáng kể.

Nam nhạc sĩ rũ bỏ 30kg với màn giảm cân đi vào lịch sử của Vbiz, các đường nét trên khuôn mặt càng lộ rõ vẻ điển trai. Với chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn, khoa học ngay cả những ngày nghỉ dịch dài Mr Siro vẫn giữ được nét lãng tử, duy trì mức cân 53kg.

Mr Siro, Sao Việt, Nam nhạc sĩ

Giảm cân giúp khuôn mặt nam nhạc sĩ thon gọn, các đường nét được lộ ra, "góc nghiêng thần thánh" được anh tận dụng triệt để.

Tuy nhiên, ngay dưới bài viết nhiều cư dân mạng đã phải bình luận nhắc nhở Mr. Siro dừng ngay việc giảm cân vì hiện tại anh đã quá gầy, vừa ảnh hưởng xấu đến nhan sắc, vừa không tốt cho sức khỏe. Người hâm mộ cũng nhắc nhở anh chỉ cần giữ vóc dáng vừa vặn như lần giảm trước kia là đẹp.

Mr Siro, Sao Việt, Nam nhạc sĩ

Anh còn cực kì cuốn hút với mái tóc dài phủ xuống phần mắt tăng thêm vẻ nhẹ nhàng, đậm chất riêng như những ca khúc Mr Siro cho ra đời.

Mr Siro, Sao Việt, Nam nhạc sĩ

Mr Siro, Sao Việt, Nam nhạc sĩ

Tuy nhiên, gương mặt hốc hác của nam nhạc sĩ khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

Mr Siro, Sao Việt, Nam nhạc sĩ

Trước đó, chia sẻ về ngoại hình trước khi giảm cân thành công, chủ hit "Chạm đáy nỗi đau" vô cùng hạnh phúc khi được khán giả yêu thương dù ngoại hình không mấy nổi bật.

"Rõ ràng là Siro (2017) có ánh nhìn dài dại, thần thái vô hồn mất tập trung, bọng mắt dày, mi mắt trĩu và sụp gây lờ đờ, cơ mặt biến dạng nặng, cổ bị rụt lại làm cho đầu nối liền với vai, nét cười gồng gượng vì lúc nào cũng ra đường với tâm thế chịu đựng một thân thể xập xệ, tổng thể diện mạo không hề toát ra vẻ khoẻ mạnh nào cả. Chẳng qua được các bạn thương nên hình hài đó lâu ngày đã trở nên thân quen. Mr. Siro sẽ không bao giờ quên tấm lòng rộng lượng của các bạn suốt thời gian đó", nam nhạc sĩ từng bộc bạch.

Mr Siro, Sao Việt, Nam nhạc sĩ

Hình ảnh của nam nhạc sĩ trước kia khi chưa giảm cân.

Là "ông trùm" của các bản hit đình đám, người hỗ trợ hàng loạt nghệ sĩ trẻ vươn mình chiếm lĩnh vị trí cao trong showbiz, Mr Siro luôn chọn lối sống nhẹ nhàng, không xa hoa. Chuyện tình của anh cùng bạn gái Bảo Ngân cũng rất dung dị, đầm ấm.

Mr Siro, Sao Việt, Nam nhạc sĩ

Cặp đôi đã có gần một thập kỉ bên nhau.

Xem thêm: Choáng ngợp khi tham quan căn biệt thự sang chảnh, có trang bị thang máy riêng của Mr. Siro

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Hậu giảm 30kg, vẻ ngoài nhạc sĩ Mr Siro ngày càng lãng tử khiến dân mạng 'rần rần' - Ngôi sao