Hari Won ngày càng phát tướng sau khi được Trấn Thành tỏ tình

09/08/2016 04:23
Dường như mức độ hạnh phúc của Hari Won đang tỷ lệ thuận với cân nặng của cô

Sau màn tỏ tình khá hoành tráng của Trấn Thành và Hari Won thì Hari đã trở thành cô nàng hạnh phúc nhất nhì showbiz khi cô đã vượt qua được nỗi đau tình cảm và đến được với tình yêu đích thực của mình cho đến thời điểm hiện tại.

d5weez4x.jpg

Còn có những tin đồn cho rằng hiện giờ Hari Won đang mang thai của Trấn Thành nhưng thông tin này nhanh chóng đã bị bác bỏ, lý giải cho những nghi vấn này Hari Won đã giải thích rằng do cô dạo này ăn hơi nhiều nên hơi béo một chút.

d5weez4x.jpg


Điều này là không thể phủ nhận trong thời gian gần đây những bộ cánh dự kiện của Hari đang ngày càng bó làm những thớ bụng lộ rõ và đặc biệt là phần bắp tay bộ lộ mỡ kiến Hari trong trở nên thô hơn rất nhiều. Không chỉ trong một sự kiện mà khác nhiều sự kiện khác Hari cũng lộ ra nhược điểm này.

d5weez4x.jpg

Hiện giờ sau khi quảng bá cho ca khúc Anh cứ đi đi, Hari đã thành công với ca khúc hit này và nhiều ý kiến cho rằng tỷ lệ thành công của Hari hiện tại đang tỷ lệ thuận với cân nặng của cô. Công chúng đang hy vọng cô có thể giảm cân lấy lại vóc dáng eo thon trước đây.

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hari Won ngày càng phát tướng sau khi được Trấn Thành tỏ tình - Ngôi sao