Hari Won kể chuyện mẹ ruột từng mắng Trấn Thành là 'đồ giả tạo' chỉ vì nguyên nhân này

08/09/2020 07:56
Trấn Thành có ngay lời đáp trả khi bị mẹ vợ mắng yêu như thế.

Mới đây, Hari Won bất ngờ nói rõ thái độ của mẹ ruột đối với Trấn Thành ngay trên sóng chương trình truyền hình. Nữ ca sĩ chia sẻ, ban đầu mẹ cô không có ấn tượng tốt với con rể vì nghĩ nam MC không phải gu của Hari Won. Thế nhưng nam danh hài kiêm MC lại là người rất tâm lý và tinh tế khi nhanh chóng có được thiện cảm của gia đình cô.

Hari Won kể: "Trấn Thành vào nhà chào mẹ tôi nhưng mặt bà không vui cho lắm. Mẹ tôi chỉ chào một câu rồi đi vào, không nói thêm gì nữa. Trấn Thành hồi đó nhìn rất đào hoa, nên mẹ tôi không biết có an toàn cho tôi hay không. Nhưng Trấn Thành lại là người lấy lòng rất giỏi, luôn biết cách lấy lòng mẹ tôi một cách cẩn thận. Bởi vậy nên mẹ tôi từ không thích lại chuyển sang quý mến Trấn Thành".

Hari Won kể chuyện mẹ ruột từng mắng Trấn Thành là 'đồ giả tạo' chỉ vì nguyên nhân này

Hari Won kể chuyện mẹ ruột từng mắng Trấn Thành là 'đồ giả tạo' chỉ vì nguyên nhân này

Hari Won kể chuyện Trấn Thành bị mẹ vợ gọi là "đồ giả tạo"Chi tiết đáng nói hơn cả là Hari Won tiết lộ, mẹ cô hay "mắng" Trấn Thành là "đồ giả tạo" vì chồng quá khéo nịnh. Cứ mỗi lần gặp nhau, Trấn Thành luôn ôm và hỏi thăm sức khỏe mẹ vợ rất thân tình khiến bà vô cùng vui vẻ và mắng yêu con rể là "đồ giả tạo". Mỗi lần như thế, nam MC sẽ đáp lại: "Mẹ kiếm được đứa con rể nào giả tạo như con cũng là hiếm có lắm đấy".Ngoài ra, nữ ca sĩ khẳng định mối quan hệ của chồng và mẹ vô cùng tốt đẹp: "Nhiều khi nhìn vào không giống con rể với mẹ vợ, mà cứ như hai mẹ con ruột vậy". Xem thêm

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

ngoisao.vn

Hari Won kể chuyện mẹ ruột từng mắng Trấn Thành là 'đồ giả tạo' chỉ vì nguyên nhân này - Ngôi sao