Hải Phòng nơi sản sinh ra nhiều hoa hậu nhất cả nước

15/08/2016 03:05
Được coi là “Venezuela của Việt Nam”, Hải Phòng mỗi năm đều có người đẹp đăng quang ngôi vị sắc đẹp cao nhất.

Sau các cuộc thi sắc đẹp mọi người thường xem nơi hoa hậu đó sống là ở đâu và thật bật ngờ qua nhiều lần tổng kết thì Hải Phòng nơi có nhiều Hoa hậu nhất Việt Nam, mỗi năm trong các cuộc thi sắc đẹp thì Hải Phòng lại được vinh danh khi có ít nhất một người đẹp đứng trên bục vinh quang.

 

j6vu0gbwocmkvye.jpg

 

Trong cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 vừa rồi đã vinh danh người đẹp Trần Thị Thu Ngân với màn ứng xử hết sức thông minh cùng ngoại hình khá ăn điểm với chiều cao 1m73. Thu Ngân sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng sau đó đi du học Thụy Sĩ cho đến nay.

j6vu0gbwocmkvye.jpg

Một cái tên hoàn toàn không hề xa lạ trong số các hoa hậu và cả trong showbiz, Phạm Hương đã bước lên bục vinh quang trở thành Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, sau đó vinh dự tham gia Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Phạm Hương được mọi người nhắc đến với cái tên 'Hoa hậu quốc dân'.

j6vu0gbwocmkvye.jpg

Là hoa hậu không hề có tai tiếng những như gây ra scandal cho đến nay Ngọc Hân người con đất cảng dang ngày càng khẳng định mình bằng chính tài năng thiết kế cũng như cách sống của mình. Sau khi đăng quang Ngọc Hân khá khiêm tốn góp mặt trong showbiz cô dành nhiều thời gian đi từ thiện và thực hiện đam mê thiết kế của mình.

 

 

 

 
 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hải Phòng nơi sản sinh ra nhiều hoa hậu nhất cả nước - Ngôi sao