Hạ Vi mặc đầm trăm triệu đi dự sự kiện

23/08/2016 10:53
Trong lần xuất hiện lần này Hạ Vi đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi trang phục trăm triệu của mình

Là một trong những hot girl được đánh giá khá cao bởi không chỉ là người có sắc mà còn có tài. Hạ Vi được biết đến là người mẫu cũng như đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng may mắn và sự nổi tiếng vẫn chưa đến với cô trước khi chuyện tình cảm của Hạ Vi và Cường Đô La được công khai.

1xx843upunkkys6.jpg

Nhiều người nói rằng Hạ Vi là chỉ nổi tiếng từ khi công khai tình cảm với Cường Đô La, nhiều người còn cho rằng Hạ Vi được đại gia phố núi chống lưng nên mới có thể nổi tiếng được như vậy. Nhưng sau khi bộ phim Tấm- Cám chuyện chưa kể được ra mắt.

1xx843upunkkys6.jpg

Mọi người sẽ phải đánh giá lại điều này đối với Hạ Vi, bởi lúc này Hạ Vi vào vai Tấm, vai chính của bộ phim. Cô nhận được khá nhiều ý kiến đánh giá tích cực cho điều này. Kể từ khi ra mắt Tấm Cám-Chuyện chưa kể, Hạ Vi xuất hiện nhiều hơn trước công chúng.

1xx843upunkkys6.jpg

Mới đây cô đã xuất hiện trong một sự kiện với bộ trang phục lên đến hàng trăm triệu đồng của hãng thời trang Burberry, đây là trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng thời trang xa xỉ này. Tuy đây không phải là lần đầu tiên Hạ Vi mặc đồ hiệu nhưng cô được đánh giá là người chọn trang phục hàng hiệu phù hợp với bản thân.

1xx843upunkkys6.jpg

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hạ Vi mặc đầm trăm triệu đi dự sự kiện - Ngôi sao