Hạ Vi lên tiếng sau khi Cường Đô La xóa hết ảnh của mình

18/11/2016 09:41
Tuy không nói trực tiếp nhưng Hạ Vi đã âm thầm khẳng định quan điểm của mình

Sau chuyện tình cảm khá ầm ĩ đại gia Cường Đô La và Hạ Vi đang trở thành một trong những cặp đôi tình mới được chú ý nhất. Cách đây không lâu Hạ Vi vừa mới ra mắt bộ phim Tấm Cám càng cho thấy bước ngoặt lớn của Hạ Vi sau khi quen Cường Đô La.

 

czcvqpbxjzqqzz1.jpg

Cặp đôi này cũng thể hiện tình cảm khi cặp đôi thể hiện tình cảm trên các trang mạng cũng rất thắm thiết và tình cảm những hình ảnh hai người chụp chung và cùng tham gia sự kiện đã nói lên điều này. Tuy nhiên cách đây ít lâu những hình ảnh của Hạ Vi đã bị xóa hết tại instagram của Cường Đô La.

Nhiều nghi vấn cho rằng cặp đôi này đã thể hiện sự rạn nứt không thể hàn gắn với khiến Cường Đô La xóa hết ảnh Hạ Vi và để lại mỗi hình ảnh của Hồ Ngọc Hà. Có nhiều người cho rằng có thể sau khi ra mắt Tấm Cám, Hạ Vi đã thể thay đổi ít nhiều.

czcvqpbxjzqqzz1.jpg

Sau đó Hạ Vi cũng đã lên tiếng nhưng cô không thể hiện bằng tiếng Việt mà sử dụng những câu Quotes bằng tiếng Anh. Nội dung của những lời nói đó là ai đi qua cuộc đời mình đều có một lý do nếu không phải may mắn thì đó là một bài học.

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hạ Vi lên tiếng sau khi Cường Đô La xóa hết ảnh của mình - Ngôi sao