Hà Hồ lên tiếng màn cầu hôn của đại gia Kim Cương

16/08/2016 09:21
Sau những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi này thì Hà Hồ đã lên tiếng phủ nhận thông tin cầu hôn.

Mới đây, cư dân mạng đang rất xôn xao với hình ảnh đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà đã có buổi cầu hôn lãng mạn tại một resort 5 sao ở Thái Lan, những hình ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt khi bức ảnh Hồ Ngọc Hà bên cạnh bó hoa hồng và hai dòng chữ trên lưng rồng tên của Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà.

i00br2olvphdtjz.jpg

Đã có nhiều ý kiến xảy ra xung quan những hình ảnh này, có người cho rằng đại gia kim cương đã chính thức chia tay với vợ và sẵn sàng đến với Hồ Ngọc Hà nhưng cũng có những ý kiến cho rằng đây chỉ là hành động đánh động dư luận sau những scandal của Hồ Ngọc Hà là người thứ 3 mới lắng dịu cách đây ít lâu.

Sau khi những hình ảnh này được công bố, trợ lý cũng như những người thân của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng cho rằng đây không phải là cầu hôn của cả hai và phủ nhận thông tin Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà, Còn về nội dung của những hình ảnh này thì không được tiết lộ.

i00br2olvphdtjz.jpg

Ngay sau đó, trợ lý của Hà Hồ cũng đã thanh minh trên trang cá nhân của Hà Hồ rằng những thông tin cầu hôn đó không phải là sự thật. Thực chất đây chỉ là chuyến nghỉ dưỡng của cả hai và hình ảnh đó chỉ là một buổi kỷ niệm yêu nhau của hai người.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hà Hồ lên tiếng màn cầu hôn của đại gia Kim Cương - Ngôi sao