Hà Hồ bất ngờ than thở nỗi lo ngại khi trở thành gái 3 con

16/03/2021 04:02
Status của Hà Hồ nhận được sự đồng cảm của các mẹ bỉm, bởi hay quên là tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau sinh.

 Status của Hà Hồ nhận được sự đồng cảm của các mẹ bỉm, bởi hay quên là tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau sinh.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh bên cặp nhóc tỳ song sinh. "Chụp buổi sáng đến giờ mới đăng. Ngồi 15 phút rồi vẫn chưa nhớ được ra lúc đó cười cái gì. Ôi gái 3 lứa, một ngày đẹp trời ăn rồi lại bảo chưa ăn thì biết rồi ha", Hà Hồ hóm hỉnh.

Bài đăng nhận được sự đồng cảm từ các mẹ bỉm sữa. Hay quên là tình trạng thường xuyên gặp ở phụ nữ sau sinh. Một số bình luận của fan: "Em quên hết rồi này chị"; "Bệnh chung của các mẹ sau sinh rồi chị"; "Triệu chứng của sinh mổ đó em"; "Em cũng hay lúc nhớ lúc quên lắm"....

Hà Hồ bất ngờ than thở nỗi lo ngại khi trở thành gái 3 con

Mới đây, Hà Hồ đã tiết lộ cân nặng của các con đó là Lisa nặng 2.8kg, Leon nhỉnh hơn một chút với cân nặng 3kg. Mức cân của 2 bé đều được đánh giá là ổn so với những trường hợp sinh đôi thiếu tháng. Theo nhiều nguồn tin, Lisa chào đời trước và Leon chính là út trong gia đình Hà Hồ. Hà Hồ cho rằng con trai Leon giống mình hồi nhỏ hơn sau khi so sánh ảnh của bản thân và con gái Lisa nên mới khiến cư dân mạng hoang mang khi không hiểu cô đang nói gì.

Hà Hồ bất ngờ than thở nỗi lo ngại khi trở thành gái 3 con

Có thể thấy Leon sở hữu đường nét kháu khỉnh, ánh mắt lúc nào cũng toát lên vẻ lém lỉnh và giống bố y đúc. Còn Lisa có gương mặt kháu khỉnh, đặc biệt là thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ với sóng mũi cao không kém Leon, làn da trắng và đôi mắt hai mí trông vô cùng xinh xắn. Có thể nói Lisa ra dáng mỹ nhân từ khi còn nhỏ. Cô bé được cư dân mạng gọi bằng nhiều tên dễ thương như "Bản sao của mẹ Hà", "Hồ Ngọc Hà phiên bản mini",... Khoảnh khắc cực đáng yêu của hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi "lụi tim".

Kể từ sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa, Kim Lý thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chăm con vừa tận tụy đáng ngưỡng mộ. Không những vậy, Kim Lý cũng thường xuyên chia sẻ những thước hình vừa chăm sóc con nhưng không quên khoe body vạm vỡ khiến nhiều người đặt cho anh cái tên "ông bố nóng bỏng" nhất Vbiz. 

Khỏe và đẹp

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Hà Hồ bất ngờ than thở nỗi lo ngại khi trở thành gái 3 con - Ngôi sao