Google sẽ sớm ra mắt tai nghe Pixel mới để sánh ngang với AirPods Pro của Apple

05/05/2022 08:03
IT House đưa tin vào ngày 5 tháng 5 rằng Google đã ra mắt dòng tai nghe không dây Pixel vào năm 2020.

Ban đầu nó được lên kế hoạch nhắm vào Apple’s AirPods, nhưng nó không đạt được kỳ vọng. Những thiếu sót chính của nó bao gồm các vấn đề kết nối và thời lượng pin ngắn. Nhưng bây giờ Google có thể sớm giải quyết những điểm khó khăn này với phiên bản Pro của Pixel Buds.

Theo leaker @Jon Prosser, Google sẽ ra mắt một cặp tai nghe không dây cao cấp có tên là Pixel Buds Pro. Điều này có nghĩa là Google đang tái thách thức thị trường tai nghe không dây cao cấp do AirPods Pro của Apple và Galaxy Buds Pro của Samsung thống trị.

tai nghe, sản phẩm mới,  AirPods Pro của Apple, Google

Google Pixel Buds Pro được cho là có sẵn với nhiều màu sắc khác nhau: Đỏ thực, Carbon, Limoncello và Sương mù, nhưng chúng ta hầu như không biết gì ngoài điều đó. Tuy nhiên, chắc chắn rằng sản phẩm mới này sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Ngoài ra, Prosser cũng tuyên bố rằng Pixel Buds Pro sẽ sớm ra mắt nhưng không đưa ra ngày cụ thể. Tuy nhiên, trước đó đã có thông tin cho rằng sản phẩm Pixel mới sẽ được trình làng tại sự kiện Google I / O 2022 (11/5) vừa qua, mặc dù trước đó vẫn chưa có tin tức nào về chiếc tai nghe này.

Ngoisao.vn

Google sẽ sớm ra mắt tai nghe Pixel mới để sánh ngang với AirPods Pro của Apple - Công Nghệ