Giữ chồng “cao tay” như Phạm Thanh Thảo: Tặng bánh cho người quan hệ đáng nghi với chồng

28/06/2023 11:09
Giữ chồng “cao tay” như Phạm Thanh Thảo: Tặng bánh cho người quan hệ đáng nghi với chồng

 

Nói đến Phạm Thanh Thảo, người hâm mộ không chỉ nhớ đến nữ cá sĩ hàng đầu của thập niên 2000 với các ca khúc như: Nước mắt ánh trăng; Giấc mơ về ngôi nhà; Đến sau một người; Em cứ ngỡ;... mà còn là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống giàu có, viên mãn bậc nhất với chồng doanh nhân và hai con trai.

Đặc biệt, Phạm Thanh Thảo còn từng chia sẻ về cách giữ lửa hôn nhân khiến nhiều người nể phục.

Tặng bánh cho người có quan hệ đáng nghĩ với chồng

Từng chia sẻ với Vietnamnet về cuộc sống hôn nhân, Thanh Thảo cho hay: "Tôi đặt mình trong tâm thế của chồng. Sau một ngày làm việc vất vả, người đàn ông trở về nhà để tìm một không gian thoải mái, thư giãn chứ không ai muốn chạm mặt một cô vợ cau có, cằn nhằn, chất vấn mình đủ thứ".

Giữ chồng “cao tay” như Phạm Thanh Thảo: Tặng bánh cho người quan hệ đáng nghi với chồng

Hai năm đầu chung sống, Phạm Thanh Thảo và Sơn Võ không tránh khỏi những mâu thuẫn trong hôn nhân. Sau giai đoạn đó, anh Sơn hiểu chị hơn, nhìn thấy chị làm tròn vai trò của người vợ nên rất cưng chiều chị.

Phạm Thanh Thảo luôn tôn trọng sự riêng tư của chồng. Vợ chồng chị đều biết mật khẩu điện thoại của nhau nhưng tuyệt đối không đụng vào điện thoại của người kia.

"Từ khi mới quen đến nay, tôi chưa từng cố ràng buộc chồng. Tôi luôn tôn trọng chồng, các mối quan hệ xung quanh anh, cả những quan hệ mà tôi nghi ngờ" - Phạm Thanh Thảo khẳng định.

Giữ chồng “cao tay” như Phạm Thanh Thảo: Tặng bánh cho người quan hệ đáng nghi với chồng

Theo Phạm Thanh Thảo, chị có nghi ngờ ai vẫn vui vẻ, cởi mở, đi chơi cùng nhau, thậm chí làm bánh tặng họ. Chị cho rằng đây là cách cho anh Sơn thấy mình tuyệt đối tin chồng.

"Có thể bạn nói tôi cao tay nhưng với tôi, đó là sự chân thành. Bạn muốn được đối xử thế nào, hãy đối xử như vậy với người ta trước. Khi nhận sự tin tưởng và ủng hộ từ vợ, anh sẽ hồi đáp", ca sĩ trải lòng với Vietnamnet.

Làm người vợ nội trợ nhưng nội trợ có tâm

Dù sau khi kết hôn, Phạm Thanh Thảo dành phần lớn thời gian để làm nội trợ, sinh con nhưng Thảo Thảo cho biết cô làm gì cũng hết lòng, có tâm chứ không phỉa chỉ ở nhà chơi và hưởng thụ.

"Đừng nghĩ tôi làm nội trợ thì nhàn. Khi bạn thực sự tận tâm chăm sóc gia đình, bạn sẽ quan tâm từng thứ nhỏ nhặt nhất. Tôi chăm con khắt khe đến nỗi bạn bè tin rằng không thể thuê người khác chăm thay. Tôi cũng làm việc nhà luôn tay, cứ thấy chỗ nào bừa bộn là không chịu được. Vì thế, một ngày của tôi trôi qua rất nhanh", ca sĩ tâm sự.

Giữ chồng “cao tay” như Phạm Thanh Thảo: Tặng bánh cho người quan hệ đáng nghi với chồng

Được chồng hồi đáp, cưng chiều hết mực

Vì vậy mà sau nhiều năm chung sống, Phạm Thanh Thảo cho biết chị được chồng yêu chiều hết mực. Từ người "một tuần nhậu đủ 7 ngày", anh trở thành người đàn ông mê vợ con, thỉnh thoảng mới mời bạn bè về nhà chơi.

Chồng Phạm Thanh Thảo thường tặng quà cho vợ một cách ngẫu hứng, không cần dịp gì. Anh thường tặng vợ nhẫn, đồng hồ, xe,... món quà đắt nhất là một căn nhà. Lần đó, ông xã bảo Phạm Thanh Thảo ký vào một tờ giấy. Chị không đọc được tiếng Anh nhưng vẫn ký vào. Vài ngày sau, chị nhận chìa khóa căn biệt thự mới.

Nói về cuộc sống hiện tại, Phạm Thanh Thảo cho biết cô thấy viên mãn. Chồng là chỗ dựa vững chắc để cô yên tâm và tiếp tục đam mê ca hát.

Minh Minh

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn giadinhonline.vn

Giữ chồng “cao tay” như Phạm Thanh Thảo: Tặng bánh cho người quan hệ đáng nghi với chồng - Ngôi sao