Giọng hát Việt nhí 2019: Phạm Quỳnh Anh đắn đo đến rớt nước mắt  khi loại học trò cũ của Hương Giang

08/10/2019 04:21
Tối ngày 28/9, tập 11 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi thứ hai của vòng Mini Show với các tiết mục của team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Đêm thi cũng truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường mà team "Chiến binh cầu vòng" muốn gửi gắm đến người xem. Trong đó, có một ca khúc mới toanh của Dương Khắc Linh sáng tác về việc chung tay bảo vệ môi trường đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Mở màn đêm Mini Show là phần trình diễn củ bé Linh Đan với ca khúc "A million dreams", cô bé mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, du dương, hình ảnh đại dương mênh mông, bao la hiện lên trong màn đêm đầy huyền bí, khiến khán giả không khỏi rời mắt khỏi màn hình. Ca khúc cũng nói lên ước mơ của nàng tiên cá Linh Đan khi mong muốn mở rộng đôi tay chạm đến những ước mơ của mình. Linh Đan khoe chất giọng ngọt ngào, cảm xúc kèm khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn khiến các HLV chăm chú theo dõi phần trình diễn của học trò cũ Hương Giang.

Kết thúc phần trình diễn thì sân khấu đại dương trở nên sinh động hơn với sự xuất hiện của các loài sinh vật biển đầy màu sắc, tất cả cùng hào hứng chuẩn bị sinh nhật cho nàng tiên cá Linh Đan. Các bé Linh Đan - Thanh Tâm - Quỳnh Anh và hai bé hỗ trợ Hồng Thúy - Diệp Nhi cùng hòa giọng trong ca khúc "Under the sea" và mang đến một không gian âm nhạc sôi động, đặc biệt bé Thanh Tâm lại hóa thân thành nàng tiên cá "Tâm trì trệ" với cách diễn từ từ, nói chuyện chậm rãi khiến khán giả bật cười. Tiết mục tăng thêm phần hấp dẫn bởi cách diễn hài hước, tăng động của Diệp Nhi và Hồng Thúy khi sắp đến sinh nhật của công chúa Linh Đan nhưng xung quanh biển toàn là rác thải của con người, cả hai còn thể hiện nổi sợ qua ca khúc "Chạy ngay đi' của Sơn Tùng MTP khi vừa hát vừa đối thoại khiến khán giả không khỏi thích thú.

"Cô bé dân ca" Quỳnh Anh "lột xác" khi hóa thành "nữ hoàng biển cả" hát về việc tàn phá môi trường

"Họ không là duy nhất" khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với màn trình diễn của Quỳnh Anh

Linh Đan - Đức Khôi cặp đôi hoàng tử và Nàng tiên cá khiến khán giả "tan chảy" khi hát "Rewrite the stars"

Quỳnh Anh vào vai "nữ hoàng biển cả" mẹ của nàng tiên cá Linh Đan, nhân ngày sinh nhật hoàng hậu hỏi con gái mong muốn điều gì thì Linh Đan muốn được một chuyến du lịch lên mặt nước, nghe mong ước của con gái nữ hoàng đã suy sụp và không đồng ý, cô còn giải thích cho con gái nghe sự nguy hiểm trên mặt nước qua ca khúc "Họ không là duy nhất". Bằng chất giọng khỏe khoắn, cao vút cùng cách diễn "đanh đá" đã mang đến một phần trình diễn cuốn hút, khiến các HLV thích thú. Và đây cũng là lời cảnh tỉnh mà nữ hoàng biển cả muốn gửi đến con gái của mình phải tránh xa loài người.

Mặc dù không được mẹ cho phép nhưng với ước mơ khám phá thế giới, nàng tiên cá Linh Đan đã lên mặt nước dạo chơi và bất ngờ bắt gặp con người là Đức Khôi đang bị chuột rút khi đi nhặt rác thải trên biển, Linh Đan đã quyết định cứu con người lên bờ và khá tò mò khi thấy đôi chân. Tỉnh dậy con người đã vô cùng bất ngờ khi thấy một nàng tiên cá, nhanh chóng Linh Đan đã giúp con người ngủ say và nói lời tạm biệt. Linh Đan và Đức Khôi kết hợp thể hiện ca khúc "Rewrite the stars", giọng hát truyền cảm cả cả hai đã mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Minh Hằng hóa thân thành "chị ba" bạch tuột có âm mưu bắt cóc nàng tiên cá Linh Đan để lấy giọng hát, cô mong muốn trở thành quán quân The Voice Kids Dại Dương nhưng số phận đẩy đưa từ mùa một đến mùa mới đều rớt, và năm nay sẽ cố gắng giành giải. Cô bé thể hiện ca khúc "Ngôi sao bạch tuộc" (Prince ali), bằng chất giọng nội lực và cảm xúc, Minh Hằng đã mang thể hiện sự khao khát với âm nhạc và muốn tỏa sáng trở thành một ngôi sao.

"Chị ba" Bạch tuột gặp được nàng tiên cá Linh Đan và nói sẽ giúp cô nàng có được đôi chân lên bờ, lúc này "chị ba" mới đưa ra điều kiện "đổi giọng lấy chân", sau đó, bạch tuột đã đạt được ước mơ của mình khi có được giọng hát hay. Bất ngờ sân khấu tổ chức cuộc thi "Giọng hát Đại dương" với hai HLV là nàng san hô Phạm Quỳnh Anh và cụ rùa Dương Khắc Linh với tạo hình là con gái khiến cả sân khấu bật cười. HLV Hương Giang, Lưu Thiên Hương cũng ôm mặt cười trước sự đáng yêu của Dương Khắc Linh. Vì hát không hay nên bạch tuột trả lại giọng hát cho nàng tiên cá vì đại dương quá nhiều rác.

Linh Đan sau khi có được đôi chân nhưng mất đi giọng hát khiến cô không thể nói chuyện được với người hầu Thanh Tâm, còn người hầu thì Thanh Tâm sẵn sàng hy sinh giọng nói của mình cho nàng tiên cá vì quá yêu thương chủ nhân của mình qua ca khúc "You are not alone" đầy cảm xúc khiến các HLV say đắm. Đức Khôi là cậu bé được nàng tiên cá cứu, cậu bé thể hiện ca khúc "Earth song" nhạc phẩm nổi tiếng của Michael Jackson, với chất giọng truyền cảm ca khúc Đức Khôi thổi hồn khiến khán giả không khỏi thổn thức với từng câu hát của mình.

Sân khấu trở nên kịch tính khi hoàng hậu hiểu lầm Đức Khôi và loài người cố tình làm ô nhiễm môi trường nhất là môi trường biển, Đức Khôi liên tục giải thích đang đi nhặt rác, nàng tiên cá cũng xuất hiện và giải thích cho mẹ hiểu Đức Khôi là người tốt và mọi người xoá tan những hoài nghi và cùng nhau bảo vệ môi trường. Quỳnh Anh - Đức Khôi - Minh Hằng - Linh Đan cùng nhau hát ca khúc "My favorite things".

Các bé cùng hòa giọng trong ca khúc "We are the future" sáng tác của HLV Dương Khắc Linh dành cho các học trò của mình, ca khúc còn có góp giọng HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh tạo nên một tiết mục ý nghĩa cùng thông điểm bảo vệ môi trường.

Phạm Quỳnh Anh cho biết: "Với những bài hát và nội dung của nhạc kịch các con cũng có thể có được cảm nhận về việc bảo vệ môi trường, mỗi một người chúng ta sẽ có ý thức trong việc sinh hoạt hằng ngày để giúp cho bầu không khí chung xanh - sạch - đẹp và dễ thở hơn, đó là điều mà team cầu vòng muốn mang tới".

HLV Lưu Thiên Hương chia sẻ, làm được Mini Show này không hề đơn giản, các bài tiếng Anh dịch sang Việt rất hay, phần lời xuất sắc và con con hát rất tuyệt vời, nữ HLV thích nhất bé Minh Hằng vì chi tiết từng ánh mắt, lời nói và diễn rất nét, còn phần hát thì rất thích bé Linh Đan hát như chơi với âm nhạc. Các bé làm đều tốt trong vai trò vừa diễn vừa hát, quá đáng khen.

Ali Hoàng Dương cười khúc khích vì các bé rất dễ thương, tối hôm nay anh thích giọng hát của Linh Đan và Đức Khôi vì hát như thư âm, còn bé Minh Hằng thì diễn xuất rất đỉnh. HLV Hương Giang chia sẻ đây là Mini show đúng gu của mình: "Với những nhạc kịch như vậy, người ta phải tập 6 đến 12 tháng để có thể diễn và bán vé, nhưng các con chỉ tập 2 tuần, tức là khối lượng nhớ và diễn vô cùng khó khăn nhưng các con làm tốt". Hương Giang còn khen Minh Hằng là "thần đồng nhí diễn xuất của Việt Nam" bản năng hiếm có, diễn rất tự nhiên, còn phù hợp với nhạc kịch là Quỳnh Anh vì diễn rất sắc và là người duy nhất vừa diễn vừa hát ổn nhất. Đức Khôi rất đàn ông và lãng đãng, màu giọng rất đẹp, mặc dù gặp vấn đề khi bị vỡ giọng nhưng không hề lung lay.

Trước khi công bố kết quả, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã có những chia sẻ tình cảm với học trò của mình, giọng ca "bụi bay vào mắt" cho biết, Quỳnh Anh đã dám làm một vai chưa từng thử sức, hát ổn định, Minh Hằng chưa bao giờ làm cho cô chú lo lắng, tập và diễn đều xuất thần, với cá nhân cô bé còn vẽ thêm vào tiết mục của mình những điều mới mẻ, Linh Đan diễn và hát rất tốt, Thanh Tâm là một màu sắc đặc biệt trong tiết mục này, Đức Khôi khiến cô chú lo lắng khi con bị vỡ giọng nhưng diễn rất tốt, tất cả các con tạo nên một kỷ niệm đẹp đẽ trên sân khấu.

Kết quả, Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh quyết định lựa chọn Minh Hằng, Linh Đan, Quỳnh Anh, Đức khôi đi tiếp vào vòng trong. Chương trình đi nói lời chia tay với bé Thanh Tâm cũng là học trò cũ của Hương Giang. HLV Phạm Quỳnh Anh cũng rớt nước mắt khi chia tay cô bé học trò đáng yêu của mình.

Tập 11 kết thúc với những tiết mục ấn tượng và ý nghĩa, và tuần tiếp theo team Hương Giang - Dương Cầm với chủ đề "Văn học và âm nhạc" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả truyền hình. Tập 12 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 5/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Xem thêm

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Giọng hát Việt nhí 2019: Phạm Quỳnh Anh đắn đo đến rớt nước mắt  khi loại học trò cũ của Hương Giang - Ngôi sao