Em gái Nhã Phương tiết lộ chuyện tình cảm của chị và Trường Giang

12/09/2016 01:35
Gia đình Nhã Phương coi Trường Giang như con, khi Nhã Phương buồn Trường Giang đến an ủi và nấu nhiều món ngon cho Nhã Phương ăn.

Nhã Phương luôn được biết đến là một trong những diễn viên trẻ tài năng, nhưng qua tìm hiểu từ em gái Phương Anh, một trong những người Nhã Phương yêu và thương nhất thì những tính cách và tình cảm của Nhã Phương cũng đã được chia sẻ từ đây.

1y39tftj.jpg

 

Theo như lời kể của cô em gái Nhã Phương, Phương Anh cho biết rằng hồi trước gia đình cô khá nghèo và không biết đến diễn viên là gì. Trước đó thì chỉ biết học và làm việc, theo cha và mẹ lên rãy hái cà phê và điều. Nhã Phương rất chăm chỉ và chẳng bao giờ kề cà về những việc mình làm.

Cho đến ngày hôm nay khi cô đã được công chúng yêu mến thì Nhã Phương cũng đã trải qua khá nhiều vất vả bởi khi nào rảnh rỗi là cô học lời thoại và dành thời gian để ngủ, ít khi sử dụng facebook. Khi còn đang quay Tuổi thanh xuân Nhã Phương thường làm việc từ 6h sáng cho đến 2h tối mới về khách sạn ngủ.

2xgp5nvugx8byj8.jpg

Nhã Phương là người khá chung tình theo như lời kể của Phương Anh, Nhã Phương khi yêu ai thì rất chung tình, Nhã Phương khóc nhiều nhưng không hề trách người yêu. Công việc chính là người bạn cùng chia sẻ với Nhã Phương khi có sóng gió trong chuyện tình cảm.

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Em gái Nhã Phương tiết lộ chuyện tình cảm của chị và Trường Giang - Ngôi sao