Dù ly dị 7 năm MC Thảo Vân vẫn là bạn với danh hài Công Lý

12/09/2016 01:35
Mối quan hệ của cặp đôi này chưa bao giờ trở thành kẻ thù, họ vẫn là bạn cho đến tận bây giờ

Dù đã chia tay được 7 năm nhưng mối quan hệ của MC Thảo Vân và nghệ sĩ hài Công Ly họ vẫn là bạn, vẫn dành cho nhau sự tôn trọng cũng như luôn hết lòng cùng chung tay quan tâm người con là bé Tít của họ. Sau khi chia tay họ hoàn toàn không phải là kẻ thù.

fs4ebp4ebkwsvz2.jpg

 

Những người khác khi nhìn và mối quan hệ của họ tưởng chừng như sau từng ấy thời gian ai rồi cũng sẽ có cuộc sống riêng và chẳng bao giờ để ý đến nhau. Nhưng không mới đây MC Thảo Vân đã đăng một bức hình chụp chung của hai người với dòng chia sẻ rằng đồng chí Lý trọc ơi, ảnh này thật sự đẹp quá.

Qua cách gọi thân mật này có thể hiểu rằng tình cảm của hai người vẫn còn rất thân thiết và Thanh Vân vẫn rất coi trong tình cảm đó còn nghệ sĩ hài Công Lý thì đã trả lời lại rằng gọi nhau bằng 'đồng chí' thì là kinh rồi tức là đã là đã coi Công Lý là người xa lạ rồi.

fs4ebp4ebkwsvz2.jpg

Mặc dù những hình ảnh này là MC Thảo Vân đăng lên vì con nhưng nếu không coi nhau là bạn thì không thể làm được những điều này. Dù bận bịu với công việc nhưng Công Lý vẫn hết lòng cùng MC Thảo Vân chăm sóc con trai. Hiện nay Công Lý đang sống với người vợ thứ 3 của mình.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Dù ly dị 7 năm MC Thảo Vân vẫn là bạn với danh hài Công Lý - Ngôi sao