Động thái Từ Hy Viên khi Uông Tiểu Phi thông báo tái hôn

26/02/2024 11:20

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng cũ của nữ diễn viên Từ Hy Viên, xác nhận tái hôn.

Chồng cũ Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi đưa bạn gái về Đài Loan gặp các con

Vừa qua, China Times đưa tin, doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên đã thông báo sẽ kết hôn với hot girl người Đài Loan Mandy trong năm nay. Trên sóng livestream, Uông Tiểu Phi khen ngợi bạn gái không chỉ xinh đẹp mà còn là người đảm đang, khéo léo, đặc biệt yêu thương gia đình và 2 con riêng của anh.

Theo doanh nhân gốc Bắc Kinh (Trung Quốc), kể từ ngày yêu Mandy, anh cảm thấy cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ hơn. Đây cũng chính là lý do khiến Uông Tiểu Phi quyết định về chung nhà với Mandy dù cả 2 chỉ mới hẹn hò được vài tháng.

Động thái Từ Hy Viên khi Uông Tiểu Phi thông báo tái hôn

Động thái Từ Hy Viên khi Uông Tiểu Phi thông báo tái hôn

Sau khi Uông Tiểu Phi thông báo tái hôn, thái độ của Từ Hy Viên nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. 

Theo ETtoday, khi nhận được cuộc gọi từ phóng viên, Từ Hy Viên nhắc tới chồng cũ một cách tôn trọng và gửi lời chúc mừng đến Uông Tiểu Phi.

"Tôi rất vui khi nghe tin Tiểu Phi tìm được hạnh phúc và sắp kết hôn. Tôi chân thành gửi lời chúc phúc đến anh ấy. Chúc cho cuộc hôn nhân lần này của Tiểu Phi viên mãn, vợ chồng sống đến răng long đầu bạc. Tôi cũng chúc Tiểu Phi và vợ anh ấy sớm sinh quý tử", Từ Hy Viên nói.

Trên China Times, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên - cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến con rể cũ sau khi hay tin Uông Tiểu Phi tái hôn.

Động thái Từ Hy Viên khi Uông Tiểu Phi thông báo tái hôn

Năm 2010, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đính hôn sau 4 lần gặp gỡ. Tới 11/2021, hai người ly hôn. Sau khi ly hôn, hai bên không chỉ đâm đơn kiện mà còn nhiều lần tố cáo nhau trên mạng xã hội.

Ngày 24/1, tờ Sinchew đưa tin Từ Hy Viên không chấp nhận việc chồng cũ Uông Tiểu Phi tiết lộ thông tin cá nhân của cô và đệ đơn kiện tới Văn phòng công tố quận Đài Bắc.

Động thái Từ Hy Viên khi Uông Tiểu Phi thông báo tái hôn

Nguồn cơn của sự việc là khi Uông Tiểu Phi và mẹ là bà Trương Lan tố Từ Hy Viên bòn rút tiền. Doanh nhân bức xúc khi phải chi trả nhiều khoản tiền vô lý cho vợ cũ. Uông Tiểu Phi còn mỉa mai chồng mới của Từ Hy Viên là “kẻ hèn” vì sống trong căn nhà anh mua.

Chưa dừng ở đó, Uông Tiểu Phi tiếp tục đăng lên mạng xã hội thỏa thuận ly hôn giữa 2 người vào 3/12/2023. Trong thỏa thuận, Uông Tiểu Phi cam kết sẽ “chịu trách nhiệm với khoản nợ bất động sản ở thành phố Đài Bắc".

Tuy nhiên, vì thỏa thuận ly hôn do Uông Tiểu Phi đăng tải không che địa chỉ, tài khoản ngân hàng và các thông tin khác của Từ Hy Viên nên nữ diễn viên khởi kiện.

Sao Thế giớiChồng cũ Từ Hy Viên xác nhận sắp kết hôn cùng bạn gái mớiTheo Gia Đình Việt NamXem link gốcẨn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ong-thai-gay-chu-y-cua-tu-hy-vien-khi-chong-cu-doanh-nhan-thong-bao-tai-hon-651984.html Chia sẻ

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn 2sao.vn

Động thái Từ Hy Viên khi Uông Tiểu Phi thông báo tái hôn - Ngôi sao