Dòng chữ Minh Thuận gửi lời yêu Phương Thanh khi trở bệnh nặng

03/10/2016 09:59
Căn bệnh của Minh Nhật đã trở nặng hiện tại chỉ Phương Thanh là người hiếm hoi có thể vào thăm anh.

Sau khi mắc căn bệnh ung thư phổi đã lâu mới đây bệnh tình của Minh Thuận đã trở nặng và khó có thể qua khỏi chính bởi vậy anh đang nằm tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch điều trị. Dù các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng tình hình hiện tại vẫn khá bi quan.

4fxj1n8mojl1e8t.jpg

Ngay sau khi biết tin ca sĩ Phương Thanh đã đến tận nơi để thăm hỏi bệnh tình của anh cũng như giúp đỡ anh trong khoảng thời gian khó khăn này. Là bạn của nhau đã hơn 20 năm nên tình cảm thân thiết giữa Phương Thanh và Minh Thuận khó có thể chia cắt.

4fxj1n8mojl1e8t.jpg

Trước đó có nhiều tin đồn cho rằng nghệ sĩ Minh Thuận đã qua đời nhưng thực tế là anh đang trong bệnh viện và hạn chế người ra vào thăm nom. Trong khi còn mắc bệnh nhưng anh đã viết những chữ rất quý giá cho Phương Thanh trên mảnh giấy nhỏ.

4fxj1n8mojl1e8t.jpg

Nội dung của dòng chữ ấy là "Nhớ dì Hương và hai cháu. I love you Phương. Hãy sống vui vẻ nhé'. Đây là những lời mà Minh Thuật đã ghi lại và được Phương Thanh chụp để mọi người yên tâm hiện tại bác sĩ không cho chụp hình bệnh nhân nên Phương Thanh là số ít người được vào phòng bệnh.

4fxj1n8mojl1e8t.jpg

>> Tin tức sao Việt mới nhất

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Dòng chữ Minh Thuận gửi lời yêu Phương Thanh khi trở bệnh nặng - Ngôi sao