Diệu Nhi vướng nghi vấn đã chia tay Anh Tú

04/10/2019 09:42
Anh Tú, Diệu Nhi vướng nghi vấn chia tay sau thời gian không xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cặp sao từ chối lên tiếng về vấn đề này.

Anh Tú, Diệu Nhi vướng nghi vấn chia tay sau thời gian không xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cặp sao từ chối lên tiếng về vấn đề này.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp sao được khán giả ủng hộ trong giới diễn viên. Năm 2017, cặp diễn viên cùng làm việc ở sân khấu Thế Giới Trẻ gây chú ý với hình ảnh thân thiết, tình cảm và lời khẳng định là một đôi. Tuy nhiên, thời gian gần đây,Diệu Nhi và Anh Tú vướng tin đồn chia tay sau thời gian dài không xuất hiện cùng nhau.

Anh Tú, Diệu Nhi là cặp đôi được khán giả ủng hộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Tiến Luật gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Anh Tú. "Sinh nhật vui vẻ nhé chú em. Chúc vạn sự hanh thông, đụng phim nào, thắng phim đó. Chúc mau hết ế nhé. Và ngày càng đàn ông nhé, chàng trai của mọi người", chồng Thu Trang viết.

Lời chúc của Tiến Luật khiến người hâm mộ hoang mang. Cộng với việc thời gian qua hai nghệ sĩ không xuất hiện cạnh nhau, nhiều khán giả cho rằng cặp đôiDiệu Nhi và Anh Tú đã bí mật chia tay sau hơn 2 năm gắn bó.

"Chú Luật chúc anh Tú mau hết ế là sao. Chị Nhi của em đâu. Hoang mang quá", "Ủa, hai anh chị bỏ nhau rồi hả?", là những bình luận của khán giả trước lời chúc của Tiến Luật dành cho Anh Tú.

Liên lạc với quản lý của Anh Tú, người này cho biết phía nam ca sĩ từ chối trả lời những vấn đề liên quan đến đời sống cá nhân, chuyện tình cảm. Diệu Nhi cũng không đưa ra phản hồi trước nghi vấn chia tay bạn trai.

Cặp đôi từng tham gia nhiều game show cùng nhau.

Anh Tú sinh năm 1993, là diễn viên, ca sĩ trẻ, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Anh được khán giả biết đến qua các dự án phim Gia đình là số 1, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu,Cua lại vợ bầu. Tuy nhiên, ở lĩnh vực âm nhạc, Anh Tú không để lại nhiều dấu ấn.

Diệu Nhi hoạt động nổi bật ở sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Ở lĩnh vực điện ảnh, cô tham gia phim Điệp vụ chân dàiGái già lắm chiêu. Tuy nhiên, phải đến khi tham gia sitcom Chiến dịch chống ế, tên tuổi cô mới thật sự được chú ý. Cô hiện là một trong những gương mặt trẻ đắt show truyền hình, hài kịch miền Nam.

 

anh tú và diệu nghi vấn chia tay anh túdiệu nhianh tú chia tay diệu nhi

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Diệu Nhi vướng nghi vấn đã chia tay Anh Tú - Ngôi sao