Diễn viên nhí thưở ấy khi xa màn ảnh Việt giờ ra sao?

01/12/2016 09:35
Họ đều là những diễn nhí được khán giả mến mộ nhưng giờ họ lại chọn cho mình những lối đi riêng trong sự nghiệp của mình.

 

Đối với những diễn nhí trước đây được công chúng ưa thích bởi lối diễn hồn nhiên ra chân thật từ các bộ phim đó cũng được ưa thích và để lại dấu ấn lớn trong lòng độc giả như những bộ phim như " Đất rừng phương Nam" hay " Cha con đậu đũa".

mbwn6fwpnbl4t2w.jpg

Nhắc đến những diễn viên nhí nổi tiếng lúc nhỏ nhưng khi lớn lên lại không chọn tiếp tục nghiệp diễn nữa có thể phải kể dến Phùng Ngọc cậu bé đóng vai Cò trong Đất rừng Phương Nam để lại nhiều dấu ấn nhưng sau khi lớn lên những vai diễn nhận được không có ấn tượng nên Phùng Ngọc đã về quê và làm nhiều nghề khác nhau.

mbwn6fwpnbl4t2w.jpg

Thiên Tú, cô mẹ đã đống trong bộ phim Mẹ con Đậu Đũa cũng đã có nhiều ấn tượng trong lòng khán giả về vẻ ngoài đáng thương và sự ngây thơ, Thiên Tú đã trở thành diễn viên nhí được ưa thích nhất khi mới 12 tuổi nhưng sau đó do muốn tập trung vào việc học Thiên Tú đã từ bỏ con đường diễn xuất.

mbwn6fwpnbl4t2w.jpg

Nếu nhớ lại bộ phim Mùa hè sôi động thì ai cũng có thể nhận ra anh trong những diễn viên nhí đáng yêu với lối diễn hết sức trẻ trung, nghịch ngợm nhưng khi lớn Hà Duy lại rẽ ngang chọn con đường trở thành phi công và coi diễn lúc nhỏ là một kỷ niệm đẹp.

Xem thêm: Sao Việt nghẹn ngào trong đám tang nghệ sĩ Quang Lý

Xem thêm tin tức gioi tre mới nhất

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Diễn viên nhí thưở ấy khi xa màn ảnh Việt giờ ra sao? - Ngôi sao