Diễn viên nhí Bảo Bảo - Út Khoa trong 'Gạo nếp gạo tẻ' qua đời vì bị sóng cuốn trôi

28/02/2022 09:02
Thông tin Bảo Bảo qua đời đã khiến cư dân mạng không khỏi đau lòng.

Bảo Bảo là một diễn viên sinh năm 2003, hiện đầu quân cho sân khấu kịch Hồng Vân. Cậu từng góp vai trong vở Gã thợ may, Gác cũ, phim thiếu nhi Một lần đi bụi và gần đây đóng Liên Bỉnh Phát lúc nhỏ trong dự án điện ảnh Song Lang. Trong đó, vai diễn đáng nhớ nhất của cậu chính là Út Khoa trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thúy Ngân bất ngờ đăng tải hình ảnh đầy hồn nhiên của Bảo Bảo khi cậu bé góp mặt trong phim Gạo nếp gạo tẻ kèm theo lời chia sẻ đầy đau lòng: "Tạm biệt Út Khoa Gạo nếp gạo tẻ. Nhớ mãi nụ cười của em. Về trời bình yên em nhé". Theo nguyên nhân được tiết lộ, cậu bé qua đời vì không may bị sóng cuốn trôi tại bãi biển Vũng Tàu.

diễn viên nhí bảo bảo, sao việt

Thúy Ngân đau lòng tiễn đưa Bảo Bảo

Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. Ai nấy đều tiếc thương và xót xa cho số phận của một cậu bé quá sức tài năng nhưng lại qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ. Cách đây không lâu, diễn viên Huỳnh Đông từng có lần nhận xét về Bảo Bảo: "Khả năng diễn xuất của bé Bảo Bảo rất tốt, vì vậy có những cảnh quay khó cũng không phải quay đi quay lại nhiều lần, làm cho cảm xúc của tôi dành cho vai diễn của mình thật hơn. Thật sự, làm việc với trẻ con rất thú vị và thanh xuân".

diễn viên nhí bảo bảo, sao việt

diễn viên nhí bảo bảo, sao việt

Bảo Bảo là một diễn viên nhí được rất nhiều khán giả yêu mến

Xem thêm: Thắm Bebe và Hoàng Anh xuất hiện giải thích toàn bộ lý do bị 'đặt điều': Từ việc mua bảo hiểm đến việc không chu cấp và thăm con gái

Ngoisao.vn

Diễn viên nhí Bảo Bảo - Út Khoa trong 'Gạo nếp gạo tẻ' qua đời vì bị sóng cuốn trôi - Tâm Sự