Diễn viên Duy Thanh:' Nếu không phải thân không ai biết tôi bị ung thư'

30/11/2016 02:07
Khi đi diễn diễn viên Duy Thanh luôn hoàn thành tốt vai diễn của mình

Diễn viên Duy Thanh người đóng phim tính đến nay đã được gần 30 năm tuổi nghề, những vai diễn của ông thường được đánh gia cao về khả năng diễn  xuất cũng như cách thức thể hiện tính chất công việc nhưng lại không được lòng khán giả bởi hầu hết các bộ phim ông đóng là vai ác.

o3ynosola1tptl6.jpg

Nhưng cũng chính trong thời gian đóng phim Lựa chọn cuối cùng thì cũng là những tháng ngày Diễn viên Duy Thanh phải chóng chọi với căn bệnh ung thư phổi cách đây 4 năm một cách quyết luyệt nhất. Tuổi đã cao nhưng hàng tháng ông vẫn phải đến bệnh viện điều trị hóa trị.

o3ynosola1tptl6.jpg

Có lẽ đoàn làm phim nếu những ai không thân thiết sẽ không biết được điều này bởi trong những buổi đi quay diễn viên Duy Thanh chẳng bay giờ để lộ điều này ra, trong suốt quá trình đi diễn ông đều có mặt đúng số buổi để làm được như vậy thì phải là một người có trách nhiệm và yêu nghề.

o3ynosola1tptl6.jpg

Đi diễn đối với diễn viên trẻ đã rất vất vả bởi không chỉ đi đến những địa điểm khác nhau và còn thời gian quay cũng rất khác còn đối với diễn viên đã có tuổi lại còn mắc bệnh như diễn viên Duy Thanh thì đó còn khó khăn hơn gấp 10 lần, ông quan niệm rằng đã chọn nghề diễn tức là đã ăn vào máu mình bỏ không bỏ được nên ông luôn cố gắng làm việc.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Diễn viên Duy Thanh:' Nếu không phải thân không ai biết tôi bị ung thư' - Ngôi sao