Điểm khác nhau giữa ảnh selfie và thực tế của Chúng Huyền Thanh trong đêm chung kết The Face

03/10/2016 09:59
Không khó để nhận ra sự khác biệt này của Chúng Huyền Thanh

Trong những chương trình truyền hình thực tế thì vào đêm chung kết luôn được thường thuật trực tiếp như Vietnam next top model, hay The voice, Vietnam idol.... thì The Face cũng không phải ngoại lệ, chương trình sẽ không được cắt ghép như trước mà tất cả theo trình tự từ đầu đến cuối.

4ib9bkbwft8buhf.jpg

 

Chính bởi vậy, có những hạt sạn vẫn luôn xuất hiện trong chương trình là điều khó tránh khỏi. Trong đêm chung kết The face cũng không phải ngoại lệ, khi ở trong phần thi thứ 1  "Tương tác với màn hình' và chụp ảnh selfie, công chúng đã tinh ý nhận ra điều này.

Khi Chúng Huyền Thanh trong bức ảnh selfie là để xõa và host Vĩnh Thụy mặc quần trắng, chính điều này đã đặt ra nghi vẫn những bức ảnh này đã được Chúng Huyền Thanh và Vĩnh Thụy chụp trước đó khi đưa lên màn hình.

4ib9bkbwft8buhf.jpg

Trong khi trong phần thi thực tế Chúng Huyền Thanh vẫn mặc bộ đó nhưng là tóc buộc cao và Vĩnh Thụy mặc quần trắng. Chính hạt sạn này đã khiến chương trình truyền hình thực tế một lần nữa gây mất lòng tin trong lòng công chúng cũng như người theo dõi.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Điểm khác nhau giữa ảnh selfie và thực tế của Chúng Huyền Thanh trong đêm chung kết The Face - Ngôi sao