Đến thăm danh hài Hoài Linh, Trúc Nhân méo xệch khi nhận được câu hỏi 'đắng lòng'

10/07/2020 08:17
Trúc Nhân và hai người bạn được danh hài Hoài Linh hỏi thăm tình hình xô chậu

Vài giờ trước, nam ca sĩ Trúc Nhân chia sẻ hình ảnh cùng với Miu Lê và Ali Hoàng Dương đến nhà thờ Tổ thăm danh hài Hoài Linh. Cả ba đều diện trang phục năng động, lịch sự, trong khi danh hài Hoài Linh giản dị hết mức, tóc rối và chân trần như một lão nông.

Trúc Nhân và hai người bạn được danh hài Hoài Linh hỏi thăm tình hình "xô chậu": "Dạo này tụi con đắt show không?" Thế nhưng, cả ba nghệ sĩ trẻ méo xệch khi nghe câu hỏi này, bởi họ vừa trải qua thời gian dài "ế ẩm" do tình hình dịch bệnh covid-19 kéo dài. Mặc dù showbiz đã hoạt động trở lại gần đây nhưng cũng cần thời gian để cân bằng lại tài chính.

Đến thăm danh hài Hoài Linh, Trúc Nhân méo xệch khi nhận được câu hỏi 'đắng lòng'

Đến thăm danh hài Hoài Linh, Trúc Nhân méo xệch khi nhận được câu hỏi 'đắng lòng'

Nghe danh hài Hoài Linh hỏi một câu mà Trúc Nhân, Miu Lê và Ali Hoàng Dương méo xệch

Nghe xong câu trả lời của Trúc Nhân, Hoài Linh "tiu nghỉu như mèo cắt tai". Được biết trong vài tháng qua, Hoài Linh sống an yên ở nhà thờ Tổ, dành hết thời gian chăm sóc vườn tược, chăn nuôi như một lão nông thực thụ. Danh hài cho biết, thời gian dịch bệnh vừa qua, anh chỉ ở trong khuôn viên nhà thờ Tổ và không chạy show như trước nên hơi nhớ nghề.

Xem thêm

Lam Khánh (Theo Công lý & xã hội)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/den-tham-danh-hai-hoai-linh-truc-nhan-meo-xech-khi-nhan-..Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/den-tham-danh-hai-hoai-linh-truc-nhan-meo-xech-khi-nhan-duoc-cau-hoi-dang-long-49176.html#ca sĩ Trúc Nhân# danh hài Hoài Linh# sao Việt

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

ngoisao.vn

Đến thăm danh hài Hoài Linh, Trúc Nhân méo xệch khi nhận được câu hỏi 'đắng lòng' - Ngôi sao