Đau bụng đi siêu âm, người đàn ông nhận tin đã có thai: Tác giả lại chính do... cô y tá

04/09/2021 11:25
Anh Tiểu Ngô 38 cảm thấy đau vùng bụng, khó chịu nên quyết định đi kiểm tra sức khỏe, ai ngờ bác sĩ thông báo thai sớm trong tử cung.

Truyền thông Trung Quốc lan truyền câu chuyện về một người đàn ông tên Tiểu Ngô 38 tuổi, sống ở Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã tới bệnh viện thăm khám sau khi bị cơn đau bụng hành hạ. Nhưng không ngờ rằng, kết quả kiểm tra sức khỏe lại khiến anh sốc nặng, ngã quỵ ngay tại chỗ. Nguyên nhân là kết quả siêu âm lại ghi rằng: “Thai sớm trong buồng tử cung, phôi thai phát triển”.

Sau khi nhận được phiếu ghi kết quả siêu âm trên tay, anh Tiểu Ngô vô cùng hoang mang, trong đầu toàn câu hỏi: “Tại sao tôi lại mang thai được chứ?”. Sau đó, anh Tiểu Ngô vội vàng tìm tới bác sĩ nhờ giải thích hộ hiện tượng lạ lùng này. Sau khi kiểm tra thông tin, bác sĩ nói rằng bản kết quả này là sai. Lý do là cô y tá đã gõ nhầm kết quả siêu âm thai của một thai phụ vào trong tờ thăm khám của anh Tiểu Ngô.

Đau bụng đi siêu âm, người đàn ông nhận tin đã có thai: Tác giả lại chính do... cô y tá

Người đàn ông đi siêu âm nhận tin mang thai

Trên thực tế, anh Tiểu Ngô không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng, anh chỉ bị gan nhiễm mỡ nhẹ. Bác sĩ khuyên anh Tiểu Ngô nên chú ý tới chế độ ăn uống, ngoài việc kiểm soát lượng chất béo nạp vào cơ thể, anh cũng cần phải duy trì thói quen sinh hoạt tốt.

Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người đã phá lên cười và để lại bình luận:

“Tôi tưởng anh chàng này mang thai hộ vợ luôn được rồi, thế thì chị em phụ nữ chúng tôi mừng quá”,

“Mong một ngày đàn ông có thể sinh nở, tự sinh con để nối dõi tông đường”,

“Tôi cười như điên khi người đàn ông nghĩ: ‘Tại sao tôi lại mang thai được chứ?’”,

Theo các chuyên gia cho biết, hiện nay trên thế giới mới chỉ có một người đàn ông mang thai hộ vợ đó là Thomas Beatie. Vào năm 2007, khi đó Thomas Beatie - người đàn ông sống tại thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ đã tạo nên sự chấn động khi công khai bức hình chính mình mang bầu lên mạng xã hội. Ngay lập tức anh trở thành người đàn ông mang thai đầu tiên trên thế giới và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Để giải thích cho việc này, thực tế Thomas trước đây là nữ nhưng đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành nam. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật anh vẫn giữ lại bộ phận sinh dục và tử cung nên có thể mang thai và sinh nở như phụ nữ bình thường. Không chỉ là người đàn ông đầu tiên mang thai trên thế giới, Thomas còn được chính phủ Hoa Kỳ công nhận hợp pháp khiến tên tuổi anh càng nổi tiếng.

Xem thêm: Những bất lợi của việc cho trẻ ngủ giường riêng quá sớm là gì?

khoevadep.com.vn

Đau bụng đi siêu âm, người đàn ông nhận tin đã có thai: Tác giả lại chính do... cô y tá - Sức Khỏe