Dân tình mỉa mai Bảo Anh và bạn trai tin đồn dù chưa rõ đúng hay sai

14/09/2018 04:10
Mới đây vướng tin đồn hẹn hò Bảo Anh và Quốc Trường cặp đôi đã gom đủ “gạch đá” để xây nhà khi cộng đồng mạng đồng loạt lên tiếng phản đối, mỉa mai.

Trong lúc bình luận bài đăng của Bảo Anh, Cát Phượng đã vô tình tiết lộ bí mật “động trời”. Theo như lời của cô Cát thì người đàn ông bí ẩn đang “yêu và nhớ” nữ ca sĩ chính là nam diễn viên Quốc Trường.

Thông tin này đã gây xôn xao cộng đồng mạng bởi Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chia tay chưa lâu. Đặc biệt, cách đây vài hôm, có thông tin xác nhận Bảo Anh là kẻ thứ ba phá vỡ gia đình Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy.

Ôm trong tay khá nhiều bản hit đình đám của V – pop, tưởng đâu Bảo Anh sẽ có một sự nghiệp thành công trong êm đềm. Nhưng xem ra nữ ca sĩ cũng thuộc top có duyên truyền kiếp với scandal.

Cô và Hồ Quang Hiếu từng là một cặp tiên đồng ngọc nữ của showbiz Việt. Xét về ngoại hình và cả tài năng, giới giải trí có mấy cặp đôi được như họ. Nhưng thật đáng tiếc khi cuối cùng cả hai vẫn đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại vướng nghi án “cặp kè” Bùi Tiến Dũng. Rất may đó chỉ là sự hợp tác làm ăn mà thôi! Cũng chính nhờ sự hợp tác này mà cư dân mạng được “tận hưởng” màn quảng cáo kinh điển nhất hệ mặt trời: “Bảo Anh ơi xong chưa?” – “Hổng có gì để mặc!”.

>>> Tin sao tin tuc sao mới nhất về ca sĩ Bảo Anh cập nhật tại đây

Đến khi tin đồn xen giữa gia đình Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy xuất hiện, công chúng mất dần thiện cảm với Bảo Anh. Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng nhiều người vẫn cho rằng “không có lửa làm sao có khói”.

Và “cú nổ” cuối cùng đã diễn ra. Bảo Anh nhận vô vàn gạch đá khi vướng nghi án hẹn hò với Quốc Trường. Nhiều người cho rằng cô đang lợi dụng Quốc Trường để làm bình phong nhằm lấp liếm scandal làm kẻ thứ ba vừa qua. Cư dân mạng dùng không ít lời lẽ nặng nề khi bình luận về nữ ca sĩ.

Tất nhiên, Quốc Trường cũng bị vạ lây. “Khí ghét bồ hòn cũng méo” là có thật. Anh bị dân tình chê bai có gương mặt “đểu, sở khanh”, thậm chí còn bị đào bới quá khứ từng để lộ clip sex.

Hiện tại, cả hai người trong cuộc đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò có thật hay không. Chỉ biết dân tình vẫn đang trong cơn phẫn nộ và không tiếc buông lời cay đắng dành cho cặp đôi này.

Nếu tin đồn hẹn hò là thật, sóng gió mà Bảo Anh phải hứng sẽ còn nhiều hơn gấp trăm lần. Thế mới thấy sống trong showbiz, chuyện riêng tư không còn là chuyện riêng tư nữa. Bản thân Bảo Anh và Quốc Trường chắc cũng đã hiểu “quy tắc ngầm” này từ lâu rồi!

Bấm xem:

Dương Cẩm Lynh chia sẻ đã chia tay chồng được vài tháng nay

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Dân tình mỉa mai Bảo Anh và bạn trai tin đồn dù chưa rõ đúng hay sai - Ngôi sao