Dân mạng xôn xao thông tin bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ?

16/10/2021 10:44
Cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn một thập niên của Đàm Vĩnh Hưng vừa kết thúc khi bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn lên tòa án quận Cam, bang California, Mỹ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã "đường ai nấy đi" bầu show Liên Phạm. Đây cũng là người phụ nữ bí ẩn mà "Ông hoàng nhạc Việt" giấu kín trong suốt thời gian qua.

Theo nguồn tin tại Mỹ cho biết cuộc hôn nhân bí mật này đã kéo dài hơn một thập niên của Đàm Vĩnh Hưng vừa kết thúc khi bầu show nộp đơn ly hôn lên tòa án quận Cam, bang California, Mỹ. Trong đơn ly hôn bà Liên Jackie Phạm nộp đơn lên tòa xử ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8/2021. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Họ không có con chung và không phân chia tài sản.

Đàm Vĩnh Hưng, Bầu show Liên Phạm, Sao Việt

Bầu show Liên Phạm từng cùng Đàm Vĩnh Hưng đi dự sự kiện tại Sài Gòn.

Đàm Vĩnh Hưng, Bầu show Liên Phạm, Sao Việt

Được biết, "Ông hoàng nhạc Việt" đã đăng ký kết hôn với một bầu show hải ngoại. Nhưng tính tới thời điểm đó, những thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng khi người trong cuộc giữ im lặng.

Đàm Vĩnh Hưng, Bầu show Liên Phạm, Sao Việt

Đàm Vĩnh Hưng, Bầu show Liên Phạm, Sao Việt

Bầu show Liên Phạm thường xuyên đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng trong những chuyến lưu diễn. Bà có mối quan hệ thân thiết với những nghệ sĩ Vbiz.

Bầu show Liên Phạm tên thật là Jackie Liên Phạm sinh năm 1954, là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ, vừa làm chủ nhà hàng. Trên trang cá nhân, bà thường đăng tải các dòng trạng thái ủng hộ hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ. Trong đó nam ca sĩ gọi vợ "trong giấy tờ của mình" là "sếp".

Đến hiện tại, phía Đàm Vĩnh Hưng cũng chưa lên tiếng về những thông tin lùm xùm này. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi câu trả lời chính xác từ nam ca sĩ.

Xem thêm: Báo Hàn đưa tin nghệ sĩ Việt bị công an triệu tập vì ồn ào từ thiện

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Dân mạng xôn xao thông tin bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ? - Ngôi sao