Dân mạng nghi vấn Đông Nhi đang mang thai lần 2 khi diện váy rộng thùng thình

27/11/2021 09:15
Hình ảnh vòng 2 lớn bất thường của Đông Nhi khiến công chúng đặt nghi vấn, liệu rằng nữ ca sĩ đang có tin vui.

Ngay từ khi sinh ra, con gái đầu lòng của "cặp đôi vàng" Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành tâm điểm trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Con gái của nữ ca sĩ đã được 1 tuổi và hiện vẫn đang là một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất Vbiz hiện nay.

Đông Nhi, Winnie, Sao Việt, Nữ ca sĩ

Nhóc tỳ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng gây chú ý nhiều biểu cảm dễ thương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã đăng tải khoảnh khắc giới thiệu sản phẩm mới dành cho mẹ và bé. Đáng chú ý, netizen bỗng soi được chi tiết làm rộ lên nghi vấn giọng ca Khi con là mẹ đang mang thai lần 2. Cụ thể, trong khung hình nữ ca sĩ đã bất ngờ diện váy rộng thùng thình, khuôn mặt tròn hơn. Chính vì điều này, không ít khán giả nghi ngờ bà xã Ông Cao Thắng bầu lần 2.

Đông Nhi, Winnie, Sao Việt, Nữ ca sĩ

Hình ảnh Đông Nhi khiến fan tò mò khi đang mang thai lần 2 với ông xã Ông Cao Thắng.

Đông Nhi, Winnie, Sao Việt, Nữ ca sĩ

Đông Nhi, Winnie, Sao Việt, Nữ ca sĩ

Ngay sau khi chia sẻ nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi đến Đông Nhi. Tuy nhiên, một số tài khoản đã tò mò hỏi: "Đông Nhi có bầu à?", "Chị có bầu nữa hả. Chúc mừng chị",...

Đông Nhi, Winnie, Sao Việt, Nữ ca sĩ

Trước đó, Đông Nhi cũng lộ vóc dáng kém thon gọn khi đưa con gái đến công ty chơi. Bà xã Ông Cao Thắng đã diện váy rộng thùng thình và cánh tay to hơn.

Cách đây không lâu, khoảnh khắc Đông Nhi như đang mang thai lần 2 khi bé Winnie chưa tròn 1 tuổi khiến khán giả "rần rần". Cụ thể, trong buổi chụp hình, bà xã Ông Cao Thắng chiếc váy đen 2 dây đầy quyến rũ, ngồi đợi nhân viên làm tóc, chỉnh trang. Khung hình này vô tình để lộ vòng 2 lớn bất thường khiến nhiều người cho rằng người đẹp có tin vui.

Đông Nhi, Winnie, Sao Việt, Nữ ca sĩ

Đông Nhi, Winnie, Sao Việt, Nữ ca sĩ

Khoảnh khắc khiến Đông Nhi vướng nghi vấn đang mang thai lần 2.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019 sau 10 năm hẹn hò. Đến ngày 26/10/2020, cặp đôi đón con gái đầu lòng chào đời. Bé Winnie nay đã 1 tuổi, kháu khỉnh dễ thương và nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng.

Đông Nhi, Winnie, Sao Việt, Nữ ca sĩ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng bé Winnie - gia đình kiểu mẫu hạnh phúc viên mãn của Vbiz.

Xem thêm: Con gái Đông Nhi đáng yêu trong loạt ảnh đeo khăn quàng và mang cặp đi học, Ông Cao Thắng trêu chọc nhóc tỳ: 'Học sinh mê chơi quá'

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Dân mạng nghi vấn Đông Nhi đang mang thai lần 2 khi diện váy rộng thùng thình - Ngôi sao