Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn đau lòng trong ngày giỗ cha ruột, khán giả xót xa chia buồn

13/06/2021 02:16
Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ đầy đau lòng trong ngày giỗ cha ruột của mình, hé lộ những điều còn giấu kín trong quá khứ. Khán giả vô cùng đau lòng, gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ.

Ngày hôm qua (12/6), Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về người cha ruột của mình. Được biết, đây chính là ngày giỗ đấng sinh thành của nam ca sĩ.

“Ngày này cách đây 27 năm, 3-5-1994 (âm lịch), có một người đàn ông trút hơi thở cuối cùng trên tay con gái mình lúc 9 giờ 25 phút tối. Có một chàng trai 22 tuổi và mấy đứa em mồ côi cha. Có 3 bà vợ "mồ côi" chồng. Và có một đám tang nghèo trong mưa. GIỖ BA” - Đàm Vĩnh Hưng đau lòng bày tỏ:

đam giỗ cha đàm vĩnh hưng, mr đàm, đàm vĩnh hưng, sao việt

Dòng trạng thái đầy cảm xúc nhân ngày giỗ ba của Đàm Vĩnh Hưng

Sau khi Mr. Đàm đăng tải dòng trạng thái, đã rất nhiều người bình luận dưới bài đăng gửi lời động viên đến nam ca sĩ. Người hâm mộ thường thấy Đàm Vĩnh Hưng rất xúc động mỗi khi nhắc đến người cha quá cố của mình.

đam giỗ cha đàm vĩnh hưng, mr đàm, đàm vĩnh hưng, sao việt

Một số khán giả cũng có cùng cảm xúc vào ngày giỗ ba mẹ như Mr. Đàm nên đồng cảm

đam giỗ cha đàm vĩnh hưng, mr đàm, đàm vĩnh hưng, sao việt

Fan chia sẻ với Đàm Vĩnh Hưng, tin rằng ba của anh sẽ rất tự hào vì sự nghiệp thành công của con trai

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng có những chia sẻ hiếm hoi về người cha ruột của mình. “Đến tận hai mươi mấy tuổi đầu tôi mới bắt đầu “đánh vần” chữ thương dành cho ba mình. Cũng không có gì khó hiểu lắm! Vì ngay từ khi còn bé tôi đã được má “huấn” như thế. Bà giận ba vì ba đẹp trai và có nhiều bồ lắm. Bắt buộc tôi phải về phe của má thôi. Đến khi đọc và viết thành thạo chữ thương ba thì ba đã đi rất xa“. Những lời tự sự về kí ức thân thương với người cha quá cố của Mr. Đàm đã chạm đến những xúc cảm tận sâu đáy lòng của nhiều khán giả, gợi lên sự đồng cảm sâu sắc từ những người cũng đã sớm mất đi người thân.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bất ngờ đăng tải bức ảnh cha ruột đã qua đời từ lâu, nam nghệ sĩ chỉ lưu giữ lại được những khoảnh khắc đáng nhớ bên đấng sinh thành thông qua những bức ảnh cũ. Trên Facebook, "Ông hoàng nhạc Việt" thỉnh thoảng cũng bày tỏ lòng biết ơn và hoài niệm về thời thơ ấu bên những người thân yêu.

đam giỗ cha đàm vĩnh hưng, mr đàm, đàm vĩnh hưng, sao việt

Fan nhận xét Đàm Vĩnh Hưng thừa hưởng từ cha mình những đường nét sắc sảo, phong trần trên gương mặt

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi khoe ảnh thời tấm bé

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn đau lòng trong ngày giỗ cha ruột, khán giả xót xa chia buồn - Ngôi sao