Đại gia Việt quan niệm thế nào về cách dạy con?

08/12/2016 11:49
Họ đều là những người nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp từ đó những kinh nghiệm và tư tưởng truyền dạy cho con cái của họ là gì.

Đối với mỗi bậc cha mẹ đều có những cách dạy dỗ con khác nhau có ngườ mong muốn con học hành thành tài và đặt nặng việc học lên con nhưng cũng có những gia đình mong muôn con khỏe mạnh và biết đối nhân xử thể. Vậy đối với những gia đình giàu có và danh tiếng thì họ dạy con như thế nào?

doannguyenducdlpv.png

 

Đối với Bầu Hiển chủ thích HĐQT ngân hàng SHB ông cho rằng gia đình đều có những quan điểm rõ ràng trong việc dạy dỗ con cái. Điều mong muốn đầu tiên của ông là con cái phải khỏe mạnh tiếp đến là ngoan ngoãn là học hành đến nới đến chốn, những khi rảnh rỗi gia đình sẽ cùng nhau đi chơi và cùng ăn với nhau bữa trưa.

Còn đối với ông Đăng Văn Thành chủ tích HĐQT tập đoàn Thành Thành Công thì cho rằng gia đình ông đã hình thành thói quen ăn trưa cùng nhau, trong bữa cơm bố mẹ sẽ kể cho các con nghe về việc bố mẹ đã sống và làm như thế này để có thể có cơ ngơi cũng như thành quả như ngày hôm nay.

doannguyenducdlpv.png

Không phải ai xa lạ Bầu Đức cũng là một người cha được các con kính trọng, ông cho rằng nuôi dạy con phụ thuộc rất nhiều vào môi trường, đó là gia đình và môi trường xung quanh nên ngay từ nhỏ ông đã cho các con sang Sing du học và hiện các con ông cũng đang làm việc tại đây. Sing là đất nước thuộc Đông Nam Á, có kỷ luật và phát triển.

 

 

Hiko

Đại gia Việt quan niệm thế nào về cách dạy con? - Đời Sống