Đã từng có một Chúng Huyền Thanh không hề nặng ký như trong The Face

26/08/2016 02:03
Trước khi tham dự The Face Huyền Thanh đã đầu quân cho công ty người mẫu khá nổi tiếng từ năm 13 tuổi

Trong chương trình Gương mặt thương hiệu The Face Việt Nam, Chúng Huyền Thanh được biết đến là thí sinh trẻ tuổi nhất khi mới 20 tuổi và sinh năm 1997 nhưng sở hữu chiều cao khá đáng ngưỡng mộ 1m76 và số đo 3 vòng khá chuẩn nên Huyền Thanh là một trong những thí sinh được 3 vị giám khảo lựa chọn khá gay gắt.

7jz0er7itn4rrnf.jpg

Tuy nhiên qua các vòng thi và qua những gì Huyền Thanh đã thể hiện lại khiến công chúng khá thất vọng khi cô ngày càng tỏ ra mình không có nhiều biến chuyển nhưng lại nhận được sự ưu ái từ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cũng như số cân nặng ngày càng tăng của Huyền Thanh.

7jz0er7itn4rrnf.jpg

Qua các tập Huyền Thanh bị cư dân mạng cho rằng nhận xét các thí sinh khác quá khắt khe mà không nhìn lại bản thân của mình, trong tập 10 vừa qua khi cử ra 2 người vào vòng loại Huyền Thanh và Mai Ngô đã nằm trong vòng này, Mai Ngô đã nhận xét rằng: " Ngoài trẻ tuổi hơn Mai Ngô, cô không có gì.."

7jz0er7itn4rrnf.jpg

Chính bởi vậy trong các tập thi cuối Chúng Huyền Thanh đã cố gắng luyện tập cũng như giảm cân nhanh chóng từ 65 cân xuống còn 60 cân. Hơn thế Huyền Thanh cũng đã chăm chỉ luyện tập thêm các kỹ năng người mẫu của mình để chuyên nghiệp hơn trong các phần thi tới.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Đã từng có một Chúng Huyền Thanh không hề nặng ký như trong The Face - Ngôi sao