Đã có kiểm chứng khoa học chỉ đơn giản với quả trứng luộc, bệnh tiểu đường sẽ vĩnh viễn rời xa bạn

28/02/2017 11:54
Thức uống trứng và giấm là một bài thuốc rất dễ làm và mang lại nhiều lợi ích với sức khỏe, vốn rất nổi tiếng từ thời cổ Hy Lạp.  

Chỉ với quả trứng luộc, bệnh tiểu đường sẽ vĩnh viễn rời xa bạn

Các nhà khoa học đã tìm ra bài thuốc từ quả trứng luộc, sẽ giúp kiểm soát lượng đường trong máu một cách tự nhiên và hiệu quả, từ đó ngăn chặn bệnh đái đường.

Những hóa chất, ô nhiễm, hay thực phẩm không sạch có thể làm cho cơ thể bị mất cân bằng như tăng hoặc giảm lượng đường trong máu.

Sự biến động của đường huyết lại có tác động đáng kể tới sức khỏe con người. Đáng lo ngại hơn, là những thay đổi này có thể là “sát thủ thầm lặng”, gây ra nhiều căn nhiều bệnh nguy hiểm, điển hình là bệnh đái tháo đường.

Chỉ với quả trứng luộc, bệnh tiểu đường sẽ vĩnh viễn rời xa bạn

Trứng luộc ngâm giấm

Theo báo Trí thức trẻ, những nhà khoa học nghiên cứu và tìm cách để kiểm soát lượng đường trong máu một cách hiệu quả, từ đó ngăn chặn bệnh tiểu đường. Đó chính là bài thuốc vô cùng hiệu quả từ một quả trứng luộc và giấm.

Thức uống trứng và giấm là một bài thuốc rất dễ làm và mang lại nhiều lợi ích với sức khỏe, vốn rất nổi tiếng từ thời cổ Hy Lạp. Còn với các Samurai Nhật Bản, bài thuốc này được sử dụng giúp cơ thể hấp thu nhiều loại protein, vitamin và canxi, giúp cho cơ thể khỏe khoắn và tăng cường sức khỏe cho xương khớp.

Nguyên liệu chuẩn bị:

1 quả trứng luộc, giấm và nước.

Thực hiện:

Bước 1: Buổi chiều bạn luộc một quả trứng.

Bước 2: Bóc vỏ quả trứng sau đó bạn dùng kim chọc một vài lỗ.

Bước 3: Cho quả trứng bạn vừa chọc kim vào trong một chiếc cốc giấm táo. Lật trứng qua lại vài lần để giấm ngấm đều trong quả trứng, thông qua những lỗ nhỏ và để đó qua một đêm.

Bước 4: Buổi sáng sau khi thức dậy, thì hãy ăn quả trứng đó kèm theo một cốc nước ấm.

Chỉ với quả trứng luộc, bệnh tiểu đường sẽ vĩnh viễn rời xa bạn

Liệu trình: Thực hiện bài thuốc này trong vòng 15-20 ngày và đừng quên là hãy kiểm tra nồng độ đường huyết.

Tác dụng của giấm và trứng trong việc kiểm soát đường huyết:

Theo như trang Diabetes.co.uk (Anh), một nghiên cứu đã được đăng tải trên tạp chí chuyên về bệnh đái tháo đường Diabetes Care kết luận, giấm sẽ là có tác dụng làm giảm đường huyết, tăng insulin và tăng cảm giác no sau một bữa ăn quá nhiều tinh bột.

Còn năm 2015, những nhà khoa học thuộc trường đại học Đông Phần Lan đã đưa ra kết luận, trứng chứa nhiều chất dinh dưỡng có thể cải thiện quá trình chuyển hóa glucoza và làm giảm viêm nhiễm. Bởi vì ăn trứng ngăn ngừa những thay đổi lớn và không thể kiểm soát được trong nồng độ đường huyết, từ đó sẽ kiểm soát sự thèm ăn.  

Cách làm món vịt ướp rán ăn cùng sốt pate

Nem cốm - món ngon lạ miệng cuối tuần cho cả gia đình

webtretho

Đã có kiểm chứng khoa học chỉ đơn giản với quả trứng luộc, bệnh tiểu đường sẽ vĩnh viễn rời xa bạn - Sức Khỏe