Cuộc tình hỗn loạn của Johnny Depp và Amber Heard liên tiếp lên phim

19/09/2022 05:28
Cuộc tình hỗn loạn và loạt vụ kiện tụng dai dẳng giữa hai ngôi sao Hollywood - Johnny Depp và Amber Heard - liên tục được chuyển thể thành phim.

 

Cuộc tình hỗn loạn của Johnny Depp và Amber Heard liên tiếp lên phim

Johnny Depp và Amber Heard khi còn gắn bó (Ảnh: Grazia Magazine).

Bộ phim làm về việc kiện tụng sau khi ly hôn giữa hai diễn viên nổi tiếng ở Hollywood - Johnny Depp và Amber Heard sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 này. Như vậy, đã có hai dự án phim khai thác cuộc đối đầu rình rang trước tòa án giữa hai ngôi sao Hollywood từng một thời là vợ chồng của nhau.

Bộ phim "Hot Take: The Depp/Heard Trial" sẽ được cho ra mắt vào ngày 30/9 tới đây trên một nền tảng trực tuyến. Nội dung phim khai thác những chi tiết kịch tính nhất trong vụ kiện tụng kéo dài hơn 6 tuần giữa Depp và Heard diễn ra trong năm nay. Ngoài ra, phim cũng sẽ khắc họa mối quan hệ tình cảm hỗn loạn, từ yêu chuyển sang hận, giữa Depp và Heard.

Trong bộ phim này, nam diễn viên Mark Hapka vào vai tài tử Johnny Depp, nữ diễn viên Megan Davis vào vai minh tinh Amber Heard. Bộ phim được đạo diễn bởi Sara Lohman.

Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard đã đi tới kết thúc vào ngày 1/6 năm nay. Phần thắng nghiêng về phía Johnny Depp. Tòa án đưa ra phán quyết rằng Depp thắng trên 3 luận điểm tố cáo Amber Heard bôi nhọ danh dự của anh.

Về phía Amber Heard, cô thắng trên một luận điểm trong vụ kiện ngược của mình, theo phía Heard, chính cô cũng đã bị ảnh hưởng về danh dự và hình ảnh vì các động thái của Johnny Depp.

Cuộc tình hỗn loạn của Johnny Depp và Amber Heard liên tiếp lên phim

Đã có hai dự án phim khai thác cuộc đối đầu rình rang trước tòa án giữa hai ngôi sao Hollywood từng một thời là vợ chồng của nhau (Ảnh: Grazia Magazine).

Khởi đầu vụ kiện bắt đầu từ một bài báo mà Amber Heard từng viết cho tờ tin tức Washington Post (Mỹ) hồi năm 2018, theo đơn kiện của Depp, bài báo này đã bôi nhọ danh dự của anh, với nội dung ngầm cho rằng anh là người gây ra bạo hành trong gia đình. Khi kết thúc vụ kiện, Johnny Depp được bồi thường 10,35 triệu USD, Amber Heard được bồi thường 2 triệu USD.

Johnny Depp và Amber Heard chính thức là vợ chồng được hơn một năm, nhưng họ kiện tụng ra tòa tại Anh và Mỹ tới... 5 năm mới tạm thời dừng lại. Cuộc ly hôn lùm xùm giữa Johnny Depp và Amber Heard được nhiều hãng phim... làm thành phim.

Hồi cuối năm 2021, một nền tảng trực tuyến cũng từng thực hiện một bộ phim tài liệu dài hai tập có tên "Johnny vs. Amber". Bộ phim tài liệu này xoay quanh giai đoạn đổ vỡ hôn nhân của cặp đôi ngôi sao Hollywood, cũng như quá trình ly hôn, kiện tụng rình rang diễn ra sau đó.

Bộ phim không đứng về phía ai trong hai nhân vật chính. Johnny Depp thấy mình lấy phải một người phụ nữ dối trá, xảo quyệt, một người không từ thủ đoạn gì để bảo vệ hình ảnh bản thân trước truyền thông - công chúng.

Amber Heard thấy mình lấy phải một người đàn ông ban đầu những tưởng là rất đáng mơ ước, nhưng rồi hóa ra lại là một người rượu chè bê tha, lạm dụng chất kích thích và thay đổi đến mức như trở thành một quái vật bạo lực.

Những điều này đều dựa trên chính những cáo buộc đanh thép và không khoan nhượng mà đôi bên đã đưa ra trong quá trình theo đuổi kiện tụng. Mỗi bên đều có lý lẽ của mình và đều cho rằng mình mới là nạn nhân, là bên bị hại, bị thiệt thòi.

Cuộc tình hỗn loạn của Johnny Depp và Amber Heard liên tiếp lên phim

Johnny Depp (59 tuổi) và Amber Heard (36 tuổi) kết hôn hồi năm 2015, tới năm 2017 thì mọi thủ tục ly hôn hoàn tất (Ảnh: New York Post).

Bộ phim tài liệu đưa lại những góc nhìn cận cảnh về quá trình theo đuổi kiện tụng của đôi bên, những nhân chứng xuất hiện trước tòa, những đoạn video, những đoạn ghi âm, những dòng tin nhắn và những hình ảnh mà đôi bên đã lưu lại rồi dùng để tố cáo nhau về sau. Bộ phim đưa lại góc nhìn sâu sắc vào cuộc chiến pháp lý dài lâu, mệt mỏi, rình rang giữa Johnny Depp và Amber Heard.

Chuyện phim khắc họa một sự việc nhưng từ hai góc nhìn của người trong cuộc, để người xem hiểu về những gì mà đôi bên đã trải qua, hiểu về những biến đổi của một mối quan hệ giữa hai con người từng một thời gắn bó trong hôn nhân. Bộ phim cho thấy một câu chuyện chân thực, rằng hôn nhân có thể đi chệch hướng và đưa lại những điều tệ hại kinh khủng như thế nào cho mỗi bên.

Johnny Depp (59 tuổi) và Amber Heard (36 tuổi) kết hôn hồi năm 2015, tới năm 2017 thì mọi thủ tục ly hôn hoàn tất. Kể từ năm 2016, khi đơn ly hôn được phía Amber Heard nộp lên tòa án, hai người đã bắt đầu lời qua tiếng lại với những cáo buộc hướng vào đối phương và sau đó, một cuộc chiến pháp lý kéo dài đã khiến hình ảnh và tên tuổi của cả đôi bên đều bị ảnh hưởng.

Hồi tháng 11/2020, Johnny Depp đã bị thua trong phiên tòa diễn ra tại London (Anh), khi đó, Depp kiện một tờ tin tức ở Anh vì những lời lẽ phỉ báng, sai sự thật về việc nam diễn viên là người đàn ông "đánh vợ". Trong vụ kiện ở London, Amber Heard không phải là bên bị kiện, cô chỉ đóng vai trò nhân chứng ủng hộ cho tờ tin tức.

Trailer phim "Johnny vs. Amber" (Video: Discovery +).

Sau đó, trong năm 2021, Johnny Depp tiếp tục theo đuổi vụ kiện tại Mỹ. Lần này, Amber Heard là bên bị kiện, Johnny Depp kiện vợ cũ vì đã bôi nhọ danh dự của anh. Johnny Depp kiện Amber Heard vì bài báo do cô thực hiện và đăng trên tờ Washington Post hồi tháng 12/2018, trong đó Amber Heard nói về việc cô bị bạo hành trong gia đình.

Johnny Depp đệ đơn kiện, yêu cầu được Amber Heard đền bù 50 triệu USD. Depp cho rằng mình là nạn nhân của những cáo buộc sai sự thật mà Amber Heard ngầm đưa ra trong bài báo, dù bài báo không một lần nhắc tên đích danh Johnny Depp, nhưng theo phía nam tài tử, bất cứ ai đọc bài báo cũng hiểu Amber Heard đang nói về ai.

Theo The Guardian

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

dantri.com.vn

Cuộc tình hỗn loạn của Johnny Depp và Amber Heard liên tiếp lên phim - Ngôi sao