Cuộc sống an yên trong show thời trang của Xuân Lan

28/07/2022 05:54
- Trong hai ngày 2 và 3-7, tại thành phố Đà Nẵng, siêu mẫu Xuân Lan tổ chức tuần lễ thời trang kép gồm Destination Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week. Xuân Lan đảm nhận vai trò sản xuất và đạo diễn catwalk.

 

Cuộc sống an yên trong show thời trang của Xuân Lan

Không gian show diễn thời trang được tổ chức tại một bờ biển đẹp ở Đà Nẵng - Ảnh: KIẾNG CẬN

Xuân Lan cho biết Destination Runway Fashion Week (tạm dịch:Tuần lễ thời trang điểm đến) là một dự án mới do Xuân Lan sáng lập. Mùa đầu tiên có chủ đề The Legend of the Blue Sea (Huyền thoại biển xanh) với mong muốn giới thiệu những vùng biển đẹp, những điểm đến hấp dẫn trên cả nước thông qua biểu diễn thời trang kết hợp quảng bá điểm đến, mang đến sự mới lạ cho khán giả.

Còn Vietnam Junior Fashion Week (Tuần lễ thời trang trẻ em) tiếp tục lan tỏa thông điệp về chiến dịch "Bảo vệ quyền trẻ em", góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các em.

Hai tuần lễ thời trang này diễn ra xen kẽ nhau, quy tụ khoảng 1.000 người mẫu lớn và nhí. Trong đó, có khoảng 100 văn nghệ sĩ như Hương Giang, Cindy Thái Tài, TyhD Thùy Dương, Cao Thiên Trang, bé Thỏ - con Xuân Lan, gia đình ca sĩ Khánh Đơn, ca sĩ Khánh Linh, nghệ sĩ violin Hoàng Rob…Nguyễn Ngọc Lâm làm tổng đạo diễn chương trình.

Cuộc sống an yên trong show thời trang của Xuân Lan

Cao Thiên Trang diễn mở màn cho một bộ sưu tập - Ảnh: KIẾNG CẬN

Góp mặt trong hai show thời trang này có 15 nhà thiết kế như Trương Thanh Long, Linh San, Dexnol, An ST, Tommy Trường, Lê Thanh Phương, Trinh Châu, Ó Princess, Eunoiabyan, Guon, Thỏ Nhím…

Hương Giang, TyhD, Cao Thiên Trang… giữ vị trí quan trọng cho các bộ sưu tập. Trong đó, Hương Giang hóa nữ hoàng biển xanh, giữ vai trò vedette trong bộ sưu tập "Hành vân lưu thủy" của nhà thiết kế An ST.

Thông qua bộ sưu tập này, các người mẫu mong muốn truyền tải được thông điệp vận hành tuần hoàn của tự nhiên, đồng thời nhắc nhớ về cuộc sống an yên.

Cuộc sống an yên trong show thời trang của Xuân Lan

Hương Giang với bộ trang phục gây chú ý người hâm mộ - Ảnh: KIẾNG CẬN

Nhà thiết kế Tommy Tường Lê mang đến bộ sưu tập "Khi giấc mơ về" với những mẫu thiết kế mới, gợi ý xu hướng mùa hè.

Nhà thiết kế Trương Thanh Long trình làng bộ sưu tập "Kẹo bông và đám mây", được lấy ý tưởng từ những đám mây trắng bay lượn, đó là một thế giới ngập tràn màu hồng, màu của ngọt ngào và yêu thương.

Cuộc sống an yên trong show thời trang của Xuân Lan

TyhD đảm nhận vai trò vedette - Ảnh: KIẾNG CẬN

Bộ sưu tập "Cầu vồng trên biển" cũng để lại ấn tượng trong khán giả với những chiếc đầm được cắt xẻ tinh tế từ kiểu dáng đến các họa tiết. Đặc biệt, gia đình ca sĩ Khánh Đơn xuất hiện với vai trò vedette.

Bên cạnh đó, nhiều nhà thiết kế đã giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập mới nhất, gợi ý phong cách thời trang cho nhiều người và có cả những em nhỏ.

Hai đêm diễn thời trang thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam: Kêu gọi bảo vệ quyền trẻ em

TTO - Thông qua những bộ sưu tập trình diễn trong Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, các nhà thiết kế sẽ lồng ghép thông điệp kêu gọi bảo vệ quyền trẻ em. Đồng thời, mỗi em tham gia đêm diễn sẽ là một đại sứ của chiến dịch Bảo vệ quyền trẻ em.

HOÀI PHƯƠNG

tuoitre.vn

Cuộc sống an yên trong show thời trang của Xuân Lan - Thời Trang