Cư dân mạng xôn xao bức ảnh vợ viết thư cho 'tình nhân' mới của chồng

24/10/2016 09:38
Người vợ không hề dùng lời lẽ xúc phạm mà rất nhẹ nhàng 'nhường' chồng với cô gái này.

Trong nhiều trường hợp khi có người thứ 3 xen giữa tình cảm thì họ thường mất đi lí trí và sự bình tĩnh mà chọn đánh ghen một cách mù quáng. Nhưng đối với người phụ nữ có nick name Thảo Lê thì chị lại khá bình tĩnh và buông tay nhường chồng lại cho người thứ 3 kia.

15.JPG

Theo như chia sẻ cũng như bức tâm thư của chị vợ gửi cho người thứ 3 cũng là cô em gội đầu gần nhà đã ve vãn chồng của mình. Chị nói rằng chị không được đẹp như người đó. Chị ấy cũng biết chị ấy là người bình thường trong những người khác.

Chính bởi vậy chị biết chị ở đâu và chị chợt nhận ra chị chẳng thuộc về ai, về cái gì. Chị nói rằng người đã phản bội chị một lần sẽ phản bội chị cả đời chính vì vậy chị chọn quyết định nhường. Coi như số phận đã kém may mắn với chị và khuyên cô gái không nên có những việc làm thấp kém như vậy.

15.JPG

 

Tuy đã dứt khoát chia tay nhưng chị vẫn thành tâm quan tâm đến chồng cũ nhắc nhở người mới hãy quan tâm đến chồng cũng những tính cách và cách ăn uống của người chồng. Mặc dù người thứ 3 chối với những gì mình đã làm nhưng những tin nhắn mà chị vợ đã đăng lên mạng thì cho thấy người thứ 3 này không hoàn toàn vô tội như vậy.

 

 

 

 

 

Hiko

Cư dân mạng xôn xao bức ảnh vợ viết thư cho 'tình nhân' mới của chồng - Tâm Sự