Công chúng dậy sóng với câu trả lời '.... bó tay' của Thu Minh

12/09/2016 01:34
Hiện giờ, ông Otto theo như chia sẻ của Thu Minh đang đi công tác nước ngoài, nhiều người cho rằng ông đang tránh mặt các chủ nợ.

Sau những thông tin về việc chồng Thu Minh, ông Otto đã lừa đảo của nhiều doanh nghiệp gỗ Việt bằng cách chỉ làm việc dựa trên niềm tin và uy tín của Thu Minh chứ hoàn toàn không có bất kỳ giấy tờ gì chứng nhận. Cho đến khi bên công ty Global House không nhận hàng cũng không thanh toán tiền cho các doanh nghiệp Việt, số tiền lên tới gần 20 tỷ đồng.

 

ccicotnan4vyqay.jpg

 

Những ồn ào vừa qua đã được Thu Minh vẫn giữ im lặng và chỉ thể hiện sự bênh vực đối với chồng trên facebook nay đã lên tiếng với báo chí. Trước câu hỏi những doanh nghiệp làm việc dựa trên uy tín của Thu Minh nhưng câu trả lời của Thu Minh lại khá lạnh lùng và hững hờ.

Thu Minh nói rằng, nếu doanh nghiệp nào dựa trên uy tín của Thu Minh thì "doanh nghiệp đó sớm lụi bại.... bó tay". Câu trả lời này đã nhận được phản ứng dữ dội từ phía dư luận và nhiều người tỏ ra khá thất vọng với câu trả lời như tát nước vào mặt này của Thu Minh.

ccicotnan4vyqay.jpg

Nhiều ý kiến cho rằng có thể doanh nghiệp làm việc mà không có giấy tờ là doanh nghiệp sai nhưng trong làm ăn việc đặt uy tín lên hàng đầu là điều hết sức quan trong. Nay thi minh lại nói như vậy há chẳng phải Thu Minh đang hạ thấp uy tín của mình hay sao.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Công chúng dậy sóng với câu trả lời '.... bó tay' của Thu Minh - Ngôi sao