Con gái Donald Trump bị chỉ trích vì mặc váy đắt đỏ đi từ thiện

07/09/2019 03:21
Hết Công nương Meghan Markle bị chỉ trích "làm màu", đến lượt Ivanka Trump gây tranh cãi khi mặc đồ đắt tiền đến thăm trại di cư của người Venezuela tại Colombia.

Hết Công nương Meghan Markle bị chỉ trích "làm màu", đến lượt Ivanka Trump gây tranh cãi khi mặc đồ đắt tiền đến thăm trại di cư của người Venezuela tại Colombia.

Hậu trường sàn diễn thời trang của Ivanka Trump thời thiếu nữ Từ khi ra đời, Ivanka Trump đã là "viên ngọc" của gia đình. Không những tài giỏi, thông minh, cô còn là người mẫu với gu ăn mặc sang trọng, tinh tế.

Mới đây, ái nữ tổng thống Mỹ - Ivanka Trump - có chuyến công du đến trại tị nạn của người Venezuela tại Colombia, Nam Mỹ. Mặc dù mục đích chuyến viếng thăm là từ thiện, bộ váy cô mặc mới trở thành tâm điểm chú ý. Phần lớn dân mạng lên tiếng chỉ trích vì mức giá đắt đỏ của nó.

Con gái Donald Trump bị chỉ trích vì mặc váy đắt đỏ đi từ thiện

Trưa 4/9, Ivanka Trump xuất hiện ở sân bay thành phốCúcuta (Colombia) trong phục trang đơn giản, gọn nhẹ. Ảnh: Daily Mail.

Từ lúc bước xuống máy bay, Ivanka đã chuyển từ giày đế xuồng sang giày thể thao tiện cho việc di chuyển. Con gái Tổng thống Donald Trump viếng thăm trang trại dâu tằm được chăm sóc hoàn toàn bằng bàn tay của các cô gái, rồi mới đến thăm trại tị nạn Red Cross gần Cúcuta, Đông Bắc Colombia.

Ivanka mang theo cả giỏ đan bằng liễu gai, để mái đầu bob chải ngược ôm lấy khuôn mặt, cố tình lộ hoa tai vàng kết hợp lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Bộ váy cô mặc được làm bằng loại vải mỏng, nhẹ với hoạ tiết hoa màu cam phần dưới.

Có thể nói Ivanka Trump đã hoàn thành tốt vai trò là cố vấn Nhà Trắng, đại sứ góp phần vào việc thực hiện các chính sách thắt chặt tình hữu nghị giữ Mỹ và Colombia của cha cô.

Hình ảnh ấn tượng nhất là khi Ivanka Trump cúi mình xuống để có thể trò chuyện với một cậu bé tàn tật đang phải dùng xe lăn, theo Daily Mail.

Tuy vậy, chiếc váy cô mặc do Silvia Tcherassi - nhà thiết kế thời trang người Colombia - làm ra. Mẫu váy có tên riêng là Cameron, được làm bằng chất liệu cotton và vải lanh, với thiết kế cổ chữ V tinh tế. Nó có giá khoảng

1.082 USD

, khá đắt để diện đi sự kiện từ thiện và giao lưu, đặc biệt ở trại tị nạn.

Phản hồi lại bài đăng của Ivanka Trump trên mạng xã hội, tài khoản Dianne Schoenberg thắc mắc: "Váy thật đấy à? Ai đó nói với tôi đó không phải hàng hiệu đi",Porcelain2015 trả lời: "Hàng thật đấy, giá

1.600 USD".

Trong khi đó, thành viênMolly Jong-Fast bình luận: "Ivanka đến Nam Mỹ ngoài trình diễn thời trang thì còn làm gì nữa thế?".

Con gái Donald Trump bị chỉ trích vì mặc váy đắt đỏ đi từ thiện

Ivanka cười tươi hết cỡ khi ngồi xuống cho ngang bằng tầm mắt của một cậu bé tàn tật trong trại tị nạn. Ảnh: Reuters.

Hơn thế nữa, kiểu tóc sang chảnh lẫn hoa tai vàng đều đã được cô sử dụng trong sự kiện viếng thăm Hoàng cung Casa de Narino ở Bogota vào hôm trước. Có vẻ Ivanka Trump cần thêm thời gian để điều chỉnh phong cách cho phù hợp với người địa phương và mục đích sự kiện.

Mục đích chuyến viếng thăm Colombia lần này của Ivanka Trump là trong vai trò cố vấn Nhà Trắng, với nhiệm vụ thông báo gói cứu trợ từ thiện

120 triệu USD

cho người di cư gốc Venezuela ở Colombia.

Đây cũng là địa điểm đầu tiên trong tour vòng quanh Nam Mỹ của con gái ông Trump, với hai điểm đến tiếp theo sẽ là Argentina và Paraguay.

Vì sao Công nương Meghan, Kate không đeo kim cương trước 6h tối?

Nữ hoàng Elizabeth của Anh chắc chắn có những quy tắc sử dụng trang sức rất khắt khe.

Trinh Huỳnh

ivanka trump Donald Trump thời trang ivanka trump gây tranh cãiIvanka Trump đi từ thiệnIvanka Trump mặc đồ đắt đỏthời trang ivanka trump

Bình luận

FacebookWebsite

news.zing.vn

Con gái Donald Trump bị chỉ trích vì mặc váy đắt đỏ đi từ thiện - Thời Trang