Có ai đón Tết sớm như Bích Phương? Năm mới chưa qua mà đã khiến nhà nhà rộn ràng với “Chuyện cũ bỏ qua

29/12/2018 12:05
Ai bảo hết năm mới được đón Tết? Cứ noi gương Bích Phương “quẩy sớm" cùng Chuyện Cũ Bỏ Qua kia kìa

Nói không ngoa thì có lẽ Bích Phương chính là người đón Tết sớm nhất làng showbiz Việt. Năm mới chưa tới mà cô nàng đã tung ngay MV “Chuyện cũ bỏ qua", đã vậy lại còn khiến các fan đứng ngồi không yên trước hình ảnh “thánh lầy" tái xuất.

Năm 2018 vẫn đang trong giai đoạn đếm ngược, người người nhà nhà thì vẫn đang chìm trong không khí lễ hội cuối năm, thư giãn tinh thần đón năm mới thì Bích Phương đã đón Tết sớm hơn bất kỳ ai. Ngày 26/12 vừa qua cô nàng đã tung MV mới “Chuyện Cũ Bỏ Qua”chỉ sau chưa đầy hai tháng kể từ khi bản hit Chị Ngả Em Nâng ra mắt.

Ăn Tết sớm cùng bộ đôi Bích Phương và Huỳnh Hiền Năng.

Dù chỉ mới ra mắt vài ngày nhưng “Chuyện cũ bỏ qua" cũng đã hội đủ các yếu tố, dự báo trở thành một hot trend càn quét mùa Tết này chẳng kém gì “Bao giờ lấy chồng" nhờ thông điệp dễ thương cùng hình ảnh “cô ba hoà giải" Bích Phương. Nghe ngóng khắp nhà trên xóm dưới, cứ thấy có biến là cô nàng lại tung ngay “bùa hoà giải", giúp mọi người xí xoá những chuyện không vui, bỏ qua hết để cùng đón Tết sớm rộn ràng hơn.

Không khí Tết chưa gì đã ngập tràn, lại còn được kết hợp với thông điệp dễ thương “Chuyện cũ mình bỏ qua, Tết này cùng cười lên ha ha".

Những chuyện vẩn vơ thì nên bỏ lại năm cũ luôn chứ chẳng cần mang qua năm mới làm gì. Có lẽ đó chính là lý do mà lần này Bích Phương ăn Tết sớm hơn hẳn cả showbiz.

Đón Tết trước nhất, Bích Phương cũng là người nhận được tin vui sớm nhất. Chỉ sau 24 giờ ra mắt, MV “Chuyện cũ bỏ qua" đã được hơn 9 triệu lượt xem và tất nhiên trong đó có không ít sự ủng hộ từ các fan, nghe xong là muốn Tết về liền.

“Chuyện cũ bỏ qua" như một tiếng chuông báo hiệu Tết đã gần lắm rồi.

Giữa những câu chúc may mắn, tài lộc mùa xuân thì “Chuyện cũ bỏ qua" lại là một thông điệp bình dị hơn, nhưng đôi khi cũng chính vì quá quen thuộc mà chúng ta lại vô tình quên mất. Với sự chào sân của “thánh lầy" Bích Phương cùng “Chuyện cũ bỏ qua", mùa Tết 2019 hẳn là một mùa rộn ràng, náo nhiệt hơn hẳn.

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Có ai đón Tết sớm như Bích Phương? Năm mới chưa qua mà đã khiến nhà nhà rộn ràng với “Chuyện cũ bỏ qua - Ngôi sao