Chồng Thu Minh lần đầu lên tiếng với các doanh nghiệp gỗ

22/11/2016 02:57
Ông Otto đã xác thực có làm ăn và đặt mặt hàng gỗ với một số công ty gỗ của Việt Nam

Sau nhiều lần im lặng kể từ khi sự việc công ty Gia Hân tố ông Otto lừa đảo không thanh toàn tiền nhập sản phẩm cho doanh nghiệp dù trước đó đã đặt hàng của công ty Gia Hân với số lượng lớn, theo như chia sẻ của công ty số tiền đó lên đến 20 tỷ đồng.

127miw9g.jpg

 

Hiện giờ sau chuyến đi công tác tại nước ngoài ông Otto đã trở về Việt Nam và hẹn gặp riêng ông Hạnh để nói chuyện và nhận được sự đồng ý từ phía ông Hạnh. Theo đánh giá của ông Hạnh ông Otto là một người làm ăn khá bài bản, đều dựa vào giấy tờ để giải quyết các vấn đề của mình. 

Ông Otto cũng đã lên tiếng rằng việc tạo áp lực cho ông cũng như cho ca sĩ Thu Minh trên các phương tiện truyền thông như vậy là không đúng bởi điều này ảnh hưởng đến danh dự cũng như uy tín của ông cũng như của ca sĩ Thu Minh.

127miw9g.jpg

Những giấy tờ nhập và xuất hàng hiện giờ đang là một vấn đề khá lớn đối với các doanh nghiệp gỗ đã làm ăn với công ty Global House, ông Otto cũng đã hứa sẽ giải quyết vấn đề này trong 2 tuần tới cũng như công ty Gia Hân vẫn còn lô hàng chưa xuất kho do bên Global House chưa làm.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Chồng Thu Minh lần đầu lên tiếng với các doanh nghiệp gỗ - Ngôi sao