Chống lão hóa hiệu quả cho làn da với “thần dược” này

30/06/2022 08:05
Vài năm trở lại đây, xu hướng chăm sóc da bằng các thành phần hoạt chất được nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng bởi tác dụng thần kỳ và khả năng giải quyết triệt để các vấn đề về da. Chính vì vậy mà mới đây Skinetiq đã cho ra mắt sản phẩm dưỡng da hoạt chất (active-ingredient) có công dụng chống lão hóa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý. 

Chống lão hóa hiệu quả cho làn da với “thần dược” này

Hannah Nguyễn (trái) – đồng sáng lập công ty Skinetiq và là một beauty blogger nổi tiếng tại buổi ra mắt sản phẩm

Dòng dưỡng da hoạt chất Candid mang đến giải pháp dưỡng da chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý và phù hợp với phụ nữ Việt. Ngoài ra, với bảng công thức độc quyền và công nghệ bọc vi nang (encapsulated) cho sản phẩm Retinol 1% và 0.5%, Candid còn giúp người dùng trải nghiệm quá trình dưỡng da đạt hiệu quả chống lão hóa tối đa mà giảm thiểu được các triệu chứng kích ứng và bong tróc da. Candid có nghĩa là “ngay thẳng, thật thà”, đồng thời cũng là giá trị mà đội ngũ Candid đang hướng đến: mang đến cho những người phụ nữ hiện đại bận rộn, cả nội địa lẫn quốc tế các phương pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý. 

Chống lão hóa hiệu quả cho làn da với “thần dược” này

Đây là kết quả của hành trình hợp tác hơn 2 năm giữa Skinetiq và Kolmar Korea – Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới.  Hiện các sản phẩm dưỡng da Candid đã chính thức có mặt tạiwebsite và kênhFacebook của Candid. Sau sự ra mắt của 4 sản phẩm đầu tiên, Candid sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm thứ 5 sớm vào cuối năm nay, đồng thời Candid đã có kế hoạch tung sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử và chuỗi bán lẻ phù hợp với định hướng của nhãn hàng.

  Bài: Đẹp Online

dep.com.vn

Chống lão hóa hiệu quả cho làn da với “thần dược” này - Làm Đẹp