Chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh quý tử nhưng bóng dáng cô gái lạ phản chiếu qua gương lại gây tranh cãi

29/08/2021 08:02
Nhiều cư dân mạng tò mò về danh tính cô gái phản chiếu qua tấm gương trong ảnh chụp bé Kỳ Anh.

Cách đây ít giờ, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh quý tử Kỳ Anh trên trang cá nhân kèm chú thích: "Giám đốc đang làm việc". Như mọi khi, cậu nhóc vẫn vô cùng thu hút với vẻ điển trai và lạnh lùng sang chảnh.

Tuy nhiên, điểm khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên lại là bóng dáng một cô gái xuất hiện trong khung hình, phản chiếu qua gương. Dễ dàng suy đoán rằng, hình ảnh của Kỳ Anh được chia sẻ là do cô gái này chụp chứ không phải doanh nhân Đức Huy.

chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

Hình ảnh cô gái phản chiếu qua tấm gương gây chú ý với cư dân mạng khi chồng cũ Lệ Quyên đăng tải bức ảnh chụp con trai.

Ngay lập tức, các netizen "truy lùng" ráo riết danh tính cô gái bí ẩn này. Nhiều người đoán là Cẩm Đan - tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên thời gian qua. Thế nhưng, chi tiết đôi mắt và mái tóc của cô gái trong hình lại không trùng khớp với Cẩm Đan. Từ đó, một số khác lại cho rằng, đây là tình mới của Đức Huy sau khi chia tay Cẩm Đan. Cũng không ngoại trừ trường hợp cô gái trong ảnh chỉ là người thân trong nhà...

chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

Nhiều người đoán cô gái trong bức ảnh là Cẩm Đan

Bất ngờ nhất là có luồng ý kiến nhận định, cô gái trong ảnh chính là Lệ Quyên. Bởi hình ảnh chồng cũ nữ ca sĩ đăng tải có thể được chụp vào thời điểm cả hai vẫn còn chung sống. Nguyên nhân xuất phát từ việc mái tóc, đôi mắt của cô gái kia khá giống Lệ Quyên. Chưa kể trên góc tủ còn xuất hiện chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng - món đồ Lệ Quyên hay mang theo bên mình. Có thể, bức ảnh được chụp khi Lệ Quyên và Đức Huy vẫn còn chung sống với nhau.

chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

Một số khác lại đoán là Lệ Quyên

Xem thêm: Cẩm Đan đáp trả khi có người đặt câu hỏi về 'bạn trai tin đồn' - đại gia Đức Huy

Ngoisao.vn

Chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh quý tử nhưng bóng dáng cô gái lạ phản chiếu qua gương lại gây tranh cãi - Xã Hội