Chí Anh bất ngờ kết hôn vào tháng 9 tới

21/11/2016 01:24
Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Chí Anh cũng chưa từng công bố chuyện này trước báo chí

Sau một thời gian yên ắng, kiện tướng dancesport Chí Anh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới, thông tin này gây ra bất ngờ cho rất nhiều người. Sau mối tình 11 năm khá mặn nồng với nữ hoàng dancesport Khánh Thi thì giờ đây cả hai đã đường ai nấy đi.

kozp8gld.jpg

 

Khi chia tay cả hai đã quyết định vẫn là bạn và dường như ít gặp nhau cũng như Khánh Thi đã từng nói rằng nếu như còn giận Chí Anh thì cô cũng sẽ không xuất hiện trong cùng một sân khấu với Chí Anh. Nhưng cô gái sắp cưới của Chí Anh cũng là một người khá lạ.

Không xuất thân từ showbiz cô gái tên Khánh Linh vợ sắp cưới của Chí Anh là một người khá trẻ và có sắc, không chia sẻ gì nhiều về chuyện đời tư của mình nhưng những hình ảnh chụp chung giữa Chí Anh và Khánh Linh đã được mọi người nhận xét là khá đẹp đôi.

kozp8gld.jpg

Hơn nữa giờ đây Khánh Thi đã có một gia đình hạnh phúc với Phan Hiển và cả hai đã có một bé trai rất đáng yêu và kháu khỉnh. Câu chuyện tình dở dang của hai người đã thực sự kết thúc và giờ Chí Anh cũng đã bắt đầu có hạnh phúc của riêng mình.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Chí Anh bất ngờ kết hôn vào tháng 9 tới - Ngôi sao