Chàng trai bất ngờ bị người đàn ông lạ mặt lao vào trong xe cắn điên cuồng, vết thương đã đáng sợ nhưng sự thật phía sau càng khiến cư dân mạng 'cạn lời'

13/12/2021 10:23
Vụ tấn công để lại nhiều vết thương sâu trên người chàng trai, điều khiến anh khó hiểu nhất là anh chưa từng gặp qua người đàn ông điên cuồng này.

Chàng trai họ Hoàng sống ở Hàng Châu, Trung Quốc này vô cùng bức xúc. Hơn hai tháng trước, anh Hoàng lái xe trên đường, trong lúc dừng lại đổ xăng thì bị một người đàn ông lạ mặt nhảy vào trong xe, điên cuồng cắn mình để lại mười mấy vết thương. Anh lại hoàn toàn không biết người đàn ông này, cũng không nghĩ ra giữa cả hai có bất cứ mâu thuẫn gì.

Đã hai tháng trôi qua, khi phóng viên gặp anh, vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy những vết cắn trên mặt, cổ và cánh tay của anh.

chuyện lạ, đánh ghen, bạn trai đánh ghen

Chàng trai bị một người đàn ông lạ mặt lao vào trong xe cắn điên cuồng, để lại nhiều vết thương sâu

Trong bức ảnh chụp vết cắn trên người anh vào thời điểm đó, có thể thấy rõ các vết cắn ở mặt và cổ tay, cũng chảy nhiều máu, bệnh viện chẩn đoán có nhiều vết rách trên da.

Chuyện phát sinh vào đêm ngày 30/9 ở cư xá bán đảo Tân Minh tại Hàng Châu, khi anh Hoàng lái xe ra ngoài, vừa ra khỏi nhà để xe tầng ngầm liền gặp phải tai nạn.

chuyện lạ, đánh ghen, bạn trai đánh ghen

Đã hai tháng nhưng vẫn có thể thấy dấu tích vết thương

Khi chuẩn bị đổ xăng, anh thấy một người đàn ông và một phụ nữ đang đi chầm chậm bên đường. Anh cho biết không khí lúc đó rất lạ, hai người đi giữa đường và đi ngay trước xe anh mà không nói tiếng nào. Anh hỏi họ có chuyện gì thì cũng không ai đáp lại.

Trong lúc anh còn đang thấy khó hiểu thì người đàn ông bất ngờ nhảy vào vị trí ghế phụ lái trên xe, ghìm cổ anh, sau đó bắt đầu cắn anh. Cũng không kịp đánh trả, anh cố thắt dây anh toàn và kéo cần số, rồi hỏi người kia là ai, nhưng anh ta vẫn chỉ điên cuồng tấn công.

chuyện lạ, đánh ghen, bạn trai đánh ghen

Anh Hoàng cho biết từ lúc người đàn ông bắt đầu cắn mình đến khi anh giãy giụa thoát khỏi và xuống khỏi xe kéo dài 7 - 8 phút. Anh rất chật vật mới trốn khỏi xe, chuẩn bị báo cảnh sát nhưng đối phương lại đến giật điện thoại cùng chìa khóa xe của anh.

chuyện lạ, đánh ghen, bạn trai đánh ghen

Anh cho biết người đàn ông kia ra tay rất hung ác, đến đồ lót của anh cũng bị xé toang. Rốt cuộc, sau khi dây dưa một thời gian, anh cũng đã có thể gọi cảnh sát. Mãi đến khi cảnh sát tới anh mới được cứu thoát.

chuyện lạ, đánh ghen, bạn trai đánh ghen

Sau khi bị cắn, anh rất lo lắng nên ngay lập tức đi tiêm phòng. Điều càng xui xẻo hơn là vốn vào ngày 1/10 ngay hôm sau tai nạn là ngày tổ chức lễ đính hôn của anh, cuối cùng phải bị hủy bỏ, anh phải bồi thường 60% chi phí cho khách sạn, và tổng số tiền là 100.000 Nhân dân tệ (362 triệu đồng).

Được biết, người đàn ông kia cũng là người sinh sống ở khu Tân Minh, nhưng anh Hoàng không biết thông tin liên lạc của người này. Camera hành trình trên xe anh bị hỏng nên đã không ghi lại được cả quá trình. Khi phóng viên đến đồn cảnh sát Hàng Châu, muốn nhờ cảnh sát liên hệ với người đàn ông kia, đầu dây bên kia từ chối trả lời. Cuối cùng, cảnh sát đã thuật lại đầu đuôi sự việc.

Theo đó, người đàn ông vừa tấn công đang đi cùng bạn gái, cả hai vừa chia tay nhau. Người phụ nữ đến để đưa bạn trai vài món đồ, khi ra về cô liền gọi một cuộc đoạn thoại. Ngay lúc này chiếc xe của anh Hoàng đi tới, anh lại hỏi thêm một câu, khiến người đàn ông trong phút tức giận đã nghĩ ngay anh là bạn trai mới đến đón cô. Cơn ghen tuông nổi lên đã khiến người đàn ông mất lý trí, hoàn toàn tấn công một cách bản năng khiến anh Hoàng không thể chống đỡ.

chuyện lạ, đánh ghen, bạn trai đánh ghen

Sau khi phát hiện "cắn nhầm", người đàn ông cũng không hề tỏ ý xin lỗi hay muốn bồi thường

Cư dân mạng sau khi biết nguyên nhân vụ tấn công không khỏi "cạn lời": "Trước nay vẫn biết phụ nữ đánh ghen đáng sợ, không ngờ khi đàn ông ghen tuông cũng có thể kinh hãi như vậy", "Bài học ở đây là khi gặp những người có vẻ kỳ quái ở ngoài đường thì đừng tùy tiện hỏi chuyện họ", "Chàng trai cũng quá đen đủi, ngay hôm sau đính hôn mà còn gặp chuyện này"...

Xem thêm: Tại sao sa giông (cá rồng non) hang động chỉ giao phối 7 năm một lần, lại tồn tại đến nay mà không bị tuyệt chủng?

Ngoisao.vn

Chàng trai bất ngờ bị người đàn ông lạ mặt lao vào trong xe cắn điên cuồng, vết thương đã đáng sợ nhưng sự thật phía sau càng khiến cư dân mạng 'cạn lời' - Đời Sống