Chẳng làm thơ, Quang Đại thả thính Hoa hậu Trần Tiểu Vy như thế này

20/11/2018 02:21
Chẳng còn làm thơ, người mẫu Quang Đại thả thính Hoa hậu Tiểu Vy một cách lộ liễu.

Trần Quang Đại – chàng trai bước ra từ Top 7 Vietnam Next Top Model mùa 4 không còn là gương mặt xa lạ với khán giả cũng như cư dân mạng. Trần Quang Đại đã và đang là cái tên sáng giá trên nhiều sàn catwalk vì gương mặt điển trai, chiều cao 1m88 nổi trội và tài năng của mình. Không chỉ là gương mặt điển trai, phong cách lãng tử, còn được xem là chàng trai có học thức và am hiểu sâu sắc nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Cách đây không lâu, người hâm mộ phải cực kì “tan chảy” khi một đoạn clip tổng hợp hết các khoảnh khắc mà nam người mẫu đã ghi lại để hướng dẫn mọi người cách “thả thính” làm sao tinh tế nhất và khiến đối phương bị “đốn tim”. Có thể nói, những cô nàng mang trái tim mong manh chắc chắn sẽ bị “hạ gục” trước những câu nói đầy mật ngọt như thế này.

“Bây giờ tôi không cần biết em là người yêu ai, em yêu ai, yêu người nào. Em muốn quen ai cũng được, tôi không quan tâm. Tôi chỉ biết là tôi sẽ cưới em!”…

Chiều 19/11, khi NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ loạt ảnh Hoa hậu Tiểu Vy trong trang phục dạ hội mang đến cuộc thi Miss World 2018. Khi NTK đang thăm dò ý kiến bộ trang phục phù hợp với Hoa hậu Việt Nam 2018, Quang Đại đã vào bình chọn màu đỏ sẵn tiện thả thính luôn đàn em.

Thế nhưng, sau khi chia sẻ bên dưới bình luận người hâm mộ thấy Quang Đại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Quang Đại nói: “Một chiếc đàm đỏ để chứng tỏ yêu anh đi nào cháu ơi”“Trần Quang Đại chiếc đầm đỏ đây ạ”, Tiểu Vy hài hước nói lại.

Bộ cánh mà chú Đại đề cử cho Trần Tiểu Vy.

Xem thêm:

Tùng Dương bất ngờ tiết lộ con gái riêng của vợ đã 15 tuổi và không gọi anh là bố

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Chẳng làm thơ, Quang Đại thả thính Hoa hậu Trần Tiểu Vy như thế này - Ngôi sao