CEO Tập đoàn ITL tài trợ 1 tỉ đồng hỗ trợ điều trị cho bệnh nhi ung thư

16/08/2023 01:07

Sáng 15-8, ông Trần Tuấn Anh - CEO của Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận Chuyển In Do Trần (Tập đoàn ITL) đã trao tài trợ 1 tỉ đồng cho Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP HCM nhằm hỗ trợ kinh phí điều trị cho bệnh nhi ung thư trong chương trình "Hỗ Trợ Bệnh Nhi Ung Thư" do Hội tổ chức.

Lễ trao tài trợ đã diễn ra tại văn phòng Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP HCM với sự tham dự của ông Trần Tuấn Anh - CEO Tập đoàn ITL; ông Trần Thành Long - Chủ Tịch Hội cùng đại diện các gia đình có con em mắc bệnh ung thư được nhận hỗ trợ.

CEO Tập đoàn ITL tài trợ 1 tỉ đồng hỗ trợ điều trị cho bệnh nhi ung thư

Đại diện Tập đoàn ITL tặng quà cho các bệnh nhi ung thư tại buổi lễ trao tài trợ

Ông Trần Thành Long - Chủ Tịch Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP HCM, gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông Trần Tuấn Anh - CEO Tập đoàn ITL, vì tấm lòng hảo tâm và nhiều lần đồng hành cùng Hội giúp đỡ các hoàn cảnh gặp khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Chia sẻ cảm xúc của mình, ông Tuấn Anh cho biết bản thân rất đồng cảm và chia sẻ với các gia đình có bệnh nhi ung thư, áp lực về chi phí chữa bệnh và nỗi đau về tinh thần mà các bậc phụ huynh đang đối mặt.

Ông gửi lời động viên các cháu tiếp nhận điều trị và mau chóng hồi phục để trở về với cuộc sống bình thường, đón nhận tương lai tươi sáng hơn ở phía trước. Đồng thời trong tương lai, ông Tuấn Anh cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội trong vai trò cá nhân và doanh nghiệp để cùng nhau chung tay giúp đỡ được nhiều trường hợp khó khăn hơn nữa.

CEO Tập đoàn ITL tài trợ 1 tỉ đồng hỗ trợ điều trị cho bệnh nhi ung thư

Ông Trần Thành Long và đại diện Tập đoàn ITL và các bệnh nhi ung thư

Nhiều năm qua, ông Tuấn Anh và Tập đoàn ITL đã đồng hành cùng Hội trong nhiều chương trình thiện nguyện như: Giúp mổ mắt miễn phí cho các bệnh nhân nghèo; Mổ tim cho các cháu bị tim bẩm sinh; Trao học bổng cho các cháu mồ côi do COVID-19; Trao tặng hệ thống lọc nước sạch cho các em học sinh,... với tổng số tiền hỗ trợ lên đến 6,7 tỉ đồng, trong đó riêng ông Tuấn Anh đã đóng góp số tiền 3,5 tỉ đồng.

Nguồn phunu.nld.com.vn

CEO Tập đoàn ITL tài trợ 1 tỉ đồng hỗ trợ điều trị cho bệnh nhi ung thư - Xã Hội