Ceo Nguyễn Gia Long doanh nhân trẻ gây dựng từ hai bàn tay trắng đầy nghị lực

15/07/2023 08:38

Nguyễn Gia Long trước kia từng là một richkid Hót Boy đời đầu, chuyên sưu tầm đồ hiệu và quá khứ anh từng ăn chơi với số tiền triệu đô chỉ sau một đêm…. Trải qua nhiều năm anh đã thay đổi với hình tượng là một Ceo Doanh nhân trẻ thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Hiện tại Nguyễn Gia Long sinh sống và lập nghiệp ờ Hà Nội. Là ông chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh lớn có tiếng và thương hiệu lâu đời tại Việt Nam. Ngoài bản lĩnh tài giỏi và thông minh được thừa hưởng từ bố mẹ từ nhỏ thì Nguyễn Gia Long sở hữu lượng hâm mộ khủng vì có “Gu” thời trang đồ hiệu ấn tượng và cuốn hút.

 

Có rất nhiều các bạn trẻ học theo phong cách ăn mặc của anh. Bởi vì từ khi anh thay đổi tích cực luôn tạo những động lực ý nghĩa truyền cảm hứng tốt tới các bạn trẻ . Anh luôn học hỏi và phát triển nhiều mô hình kinh doanh về những đồ về công nghệ theo chuỗi cửa hàng lớn ngoài ra còn phát triển mạnh trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vui chơi và giải trí lớn tại Hà Nội.

Một câu nói khiến mọi người luôn nghĩ tới Nguyễn Gia Long “Hạnh phúc của tôi không phải là khoe kiếm được bao nhiêu tiền, sở hữu bao nhiêu tài sản hay là bao nhiêu đồ hiệu. Mà hạnh phúc của tôi bây giờ đó chính là tôi trở thành người tốt khiến bố mẹ tôi hạnh phúc và xã hội này tôi đã từng giúp đỡ và cứu được bao nhiêu người thì đó mới là hạnh phúc của tôi”.

Chia sẻ về lý do khởi nghiệp từ sớm, Nguyễn Gia Long khẳng định không có thời điểm nào là thích hợp nhất để làm một điều gì đó. Với anh, chỉ cần có ý tưởng, quyết tâm và kế hoạch thật chi tiết thì có thể bắt tay vào thực hiện ngay. Anh ủng hộ các bạn trẻ không ngừng nỗ lực tìm kiếm cơ hội phát triển và khẳng định bản thân, quyết tâm chinh phục niềm đam mê của mình.

 

Bên cạnh đó, Gia Long khuyên các bạn trẻ một khi đã lựa chọn khởi nghiệp thì nên biết chấp nhận và sẵn sàng đối mặt với tất cả khó khăn, rủi ro gặp phải. Nguyễn Gia Long cho rằng, ở độ tuổi đôi mươi, giàu sức sống, đam mê các bạn không có quá nhiều thứ để mất nhưng đổi lại hoàn toàn có thể thành công, thậm chí có thể tạo nên thành tựu lớn.

Khi gia đình của Anh gặp rất nhiều biến cố và bản thân anh cũng có nhiều sai lầm vấp ngã nhiều lần trong quá khứ đã khiến anh từng tưởng chừng đánh mất đi chính mình. Nhưng vì bản lĩnh của bản thân anh đã vượt lên chính mình để gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng khiến nhiều người nể phục.

 

Những ngày đầu phát triển ở lĩnh vực mới, anh Nguyễn Gia Long đã gặp rất nhiều khó khăn nhất là về kinh nghiệm phân tích nhận định thị trường. Có những lúc anh định từ bỏ dự án bởi bản thân mình đã có công việc kinh doanh vững vàng vậy mà vẫn phải đau đầu với những thứ khác. Nếu dễ dàng từ bỏ thì đó không phải là anh Nguyễn Gia Long. Anh dành rất nhiều thời gian để trang bị kiến thức cũng như quan sát, nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường qua đó xác định nhu cầu sử dụng, để lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất để kinh doanh lâu dài.

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ceo Nguyễn Gia Long doanh nhân trẻ gây dựng từ hai bàn tay trắng đầy nghị lực - Ngôi sao