Cao Thiên Trang mắng thẳng mặt khiến Vũ Thuý Quỳnh tổn thương, bức xúc

18/11/2023 02:23

Với áp lực về thời gian và chuẩn bị gấp rút, Cao Thiên Trang và Vũ Thuý Quỳnh xảy ra những màn tranh luận gay gắt khi thực hiện sự kiện trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, các dự án cộng đồng sẽ được phát triển theo hướng dài hạn, đầu tiên là xây dựng nguồn kinh phí, cũng là thử thách chính trong tập 4 bằng việc tổ chức sự kiện.

Dẫn dắt dự án là 4 thí sinh: Bùi Thị Xuân Hạnh (Trưởng nhóm Sự kiện), Vũ Thúy Quỳnh (Trưởng nhóm Nội dung), Hoàng Thị Nhung (Trưởng nhóm Đối ngoại), Bùi Thị Thanh Thủy (Trưởng nhóm Văn nghệ). Cao Thiên Trang là Trưởng dự án, điều phối và quản lý chung các nhóm trưởng.

Mâu thuẫn nảy sinh khi Cao Thiên Trang không liên lạc được với Vũ Thúy Quỳnh qua bộ đàm và lập tức góp ý, yêu cầu làm việc lại. Cô không đồng tình việc Vũ Thúy Quỳnh trao lại bộ đàm cho đội phó Phạm Thu Huyền vì dù đeo bộ đàm, Phạm Thu Huyền không nắm được trao đổi trước đó của Trang và Quỳnh.

Tình huống mâu thuẫn Cao Thiên Trang và Vũ Thúy Quỳnh:

Thái độ của Thiên Trang khiến thành viên nhóm Nội dung không đồng tình. Trần Minh Quyên cho rằng: “Nếu nghĩ theo hướng tích cực, chị Cao Thiên Trang muốn tốt cho chương trình thôi nhưng cách nói gay gắt khiến tụi em bị khó chịu". Cao Thiên Trang cho biết chỉ làm việc trực tiếp với Vũ Thuý Quỳnh thay vì phải trao đổi với rất nhiều thành viên. Về cách làm việc, người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện sẽ hiểu tâm trạng của Cao Thiên Trang.

“Em biết là đội em sai nhưng chị Cao Thiên Trang có thể chọn nói chuyện nhỏ nhẹ hoặc một thái độ khác sẽ dễ dàng đồng cảm hơn. Tại sao mình không chọn cách hòa đồng, vui vẻ, mình đang thi hoa hậu mà?”, Trần Minh Quyên chia sẻ.

Vũ Thúy Quỳnh nói cô bị tổn thương, không thích thái độ gay gắt của Cao Thiên Trang. Các thành viên đội nội dung mong muốn Cao Thiên Trang cần điềm tĩnh và dung hòa khi làm việc tập thể. Cao Thiên Trang bày tỏ nếu “không giữ lập trường, không gay gắt như thế thì chương trình căn bản không thể diễn ra, vì 9 người thì 10 ý”.

Cao Thiên Trang mắng thẳng mặt khiến Vũ Thuý Quỳnh tổn thương, bức xúc

Cao Thiên Trang, Trần Minh Quyên, Vũ Thuý Quỳnh.

Theo dõi tình huống này, nhiều khán giả để lại bình luận vì cả Cao Thiên Trang và Vũ Thuý Quỳnh đều có kinh nghiệm và nổi tiếng hơn nhiều thí sinh khác nhưng lại bất đồng vấn đề không hề lớn. Theo đó, phần nhiều khán giả đánh giá thấp cách làm việc của Á quân The New Mentor 2023 Thuý Quỳnh.

Tuy vậy, ở cuối tập 4 Cao Thiên Trang gửi lời xin lỗi đến tất cả các trưởng nhóm: “Trong quá trình chạy sự kiện, đã có những lúc mình căng thẳng với các trưởng nhóm hay dùng cơ mặt không mấy dễ chịu nhưng hy vọng các bạn hiểu đó là vì muốn sự kiện thành công".

Trần Minh Quyên tiếp tục trao đổi về việc lỗi sai sót tủ thuốc trong chương trình, thẳng thắn cho rằng việc cung cấp sai thông tin là do Cao Thiên Trang nhưng cô lại “phủi sạch trách nhiệm quá nhanh”. Cao Thiên Trang lại thấy các thành viên nhóm Nội dung đang làm quá lên.

Minh Nguyễn

Cao Thiên Trang mắng thẳng mặt khiến Vũ Thuý Quỳnh tổn thương, bức xúc

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 không có á hậu 2, khán giả là giám khảoTối 7/8, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam công bố khởi động và chính thức tuyển sinh, với nhiều thay đổi đáng chú ý. Hoa hậu

Cao Thiên Trang mắng thẳng mặt khiến Vũ Thuý Quỳnh tổn thương, bức xúc

Hoa hậu

Nguồn vietnamnet.vn

Cao Thiên Trang mắng thẳng mặt khiến Vũ Thuý Quỳnh tổn thương, bức xúc - Thời Trang