Cảnh báo đến chị em 4 sai lầm nên tránh để tập thể dục giảm béo an toàn

19/04/2018 11:23
Có nhiều người áp dụng phương pháp tập thể dục giảm béo nhưng ít ai biết được cần phải chú ý những sai lầm gì để giảm cân được như mong đợi.

Có nhiều người áp dụng phương pháp tập thể dục giảm béo nhưng ít ai biết được cần phải chú ý những sai lầm gì để giảm cân được như mong đợi.

1. Thể dục giảm béo ở cường độ cao

Với mong muốn giảm được số cân và tình trạng mỡ thừa nhanh chóng khỏi cơ thể, nhiều người đã không ngần ngại tập thể dục ở cường độ cao. Đây là một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng, bởi khi bạn mất đi nhiều năng lượng sẽ dẫn đến tình trạng thèm ăn tăng lên, và sẽ ăn nhiều hơn để bổ sung thêm lượng calo bị đốt cháy. Chính vì thế, bạn cần có thời gian thích nghi với quá trình tập luyện để cơ thể khoẻ mạnh hơn.

Nhiều cách làm đẹp chuẩn tại: https://ngoisao.vn/lam-dep/

2. Thời gian cho mỗi lần tập càng dài càng giảm béo tốt hơn

4 sai lầm nên tránh để tập thể dục giảm béo an toàn

Có khá nhiều người suy nghĩ rằng, thời gian của mỗi lần tập thể dục để giảm cân càng dài thì sẽ càng hiệu quả hơn. Tuy nhiên đó cũng là một quan niệm sai lầm bởi có nhiều nghiên cứu cho thấy cách tốt nhất để mất lượng mỡ trong cơ thể chính là tập những bài thể dục giảm cân thường xuyên và đúng cách. Các chuyên gia khuyến khích, thay vì dành một giờ tập thể dục giảm béo, bạn chỉ cần tập 30 phút rồi nghỉ 20 phút. Và tiếp tục những bài tập lần 2 trong 30 phút tiếp sau đó làm đẹp an toàn và hiệu quả

>> Sau scandal tình ái Trường Giang, Nam Em thổ lộ không dám sinh con

3. Áp dụng nhiều bài tập cùng một lúc sẽ có hiệu quả tốt

Với mỗi người có mức độ béo khác nhau sẽ cần những bài tập giảm béo nhất định. Và theo ý kiến các chuyên gia, bạn không nên thực hiện đồng thời nhiều bài tập thể dục với mục đích giảm béo vì sẽ không phát huy được hết các tác dụng của chúng mà còn gây ra tình trạng mỗi thứ giảm một chút. Thế nên để có kết quả giảm béo tốt nhất, bạn nên lựa chọn 1-3 bài tập giảm béo phù hợp với mình và thực hiện luân phiên đều đặn, kiên trì trong khoảng thời gian dài. 

4. Chỉ cần tập thể dục giảm béo là đủ

4 sai lầm nên tránh để tập thể dục giảm béo an toàn

Nếu bạn có suy nghĩ chỉ cần tập thể dục giảm béo là đủ thì đó là một sai lầm nghiêm trọng. Vì để có thể giảm béo hiệu quả và nhanh nhất bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý mới phát huy hết tác dụng. Bởi sau khi tập luyện, cảm giác thèm ăn sẽ tăng lên do đó cần ăn điều độ, đủ chất với thực đơn khoa học.

Trên đây là 4 sai lầm nên tránh để tập thể dục giảm béo an toàn và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang trong quá trình tập luyện để giảm béo hoặc đang cân nhắc giảm béo bằng phương pháp tập thể dục thì cần chú ý đến những vấn đề trên để không ảnh hưởng sức khỏe.

Chúc các bạn thành công nhé!

>> Nhã Phương khóc nức nở trước tin đồn chia tay Trường Giang, cặp kè Nhan Phúc Vinh

Nguồn 2sao.vn

Cảnh báo đến chị em 4 sai lầm nên tránh để tập thể dục giảm béo an toàn - Làm Đẹp